Pages

máy hút chân không quần áo uy tín

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018



Máy hút chân không quần áo chuyên dành cho bao bì may mặc – đụng chăn màn, gối, hay đựng quần áo trước khi vận chuyển hoặc cất giữ. Túi hút chân không khổ lớn chất liệu PA/PE trong suốt, hoặc có in ấn theo yêu cầu – in máy số lượng lớn chất lượng cao.
Máy hút chân không phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Khi cất bằng Túi hút chân không thì quần áo chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra. Từ đó thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới 80%.
Công dụng:
– Dùng bơm được trang bị cùng sản phẩm (hay sử dụng máy hút bụi) để hút chân không. Việc Túi hút chân không đựng chăn màn làm cho các bọ ve, côn trùng, hơi ẩm gây nấm mốc, ẩm ướt… bị hút ra ngoài hoặc bị tiêu diệt.
– Diện tích chứa đồ trở nên ngăn nắp, gọn gàng, dễ dàng sắp xếp hơn trước khi sử dụng
– Thành phần: Toàn bộ túi hút chân không đựng chăn màn làm bằng Nilon cao cấp dày, dai sử dụng nhiều lần. Khe nắp túi và van hút chân không làm bằng Silicon tăng khả năng đàn hồi và kín khí, công nghệ hút chân không giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.
– Đồ chăn màn, quần áo, ga giường, vải vóc được cất giữ trong túi giữ nguyên hình dạng, kích cỡ và mềm mại sau khi tháo ra khỏi túi.
– Kích thước túi: 60 x 100cm + Bơm tay
– Bảo quản: Tránh nhiệt độ cao
– Sử dụng vô cùng đơn giản:
– Gấp đồ gọn gàng và xếp vào trong túi.
– Kéo kín miệng túi và mở van túi.
– Gắn ống bơm đính kèm sản phẩm vào van hoặc dùng máy hút bụi hút không khí khỏi túi.
– Khóa van của túi.
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Máy hút chân không quần áo quý khách vui lòng truy cập website: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License