Pages

máy hút chân không cầm tay chính hãng

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Máy hút chân không cầm tay có một số tác dụng lớn như bảo quản thực phẩm lâu dài, đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm thời gian… Vì những lợi ích to lớn đó mà chúng tôi khuyến khích các gia đình nên sử dụng nhiều hơn thiết bị hữu ích này.
Máy giúp bảo quản các lọai thực phẩm tươi sống (rau củ, quả, cá, thịt…), thực phẩm khô (tôm khô, mực, cá…), bảo quản thực phẩm lâu dài. Khi sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm, người nội trợ không còn lo lắng thực phẩm bị hư, ẩm mốc sau một thời gian dự trữ. Bảo quản thực phẩm với hút chân không sẽ giúp ngăn chặn côn trùng, vi khuẩn xâm nhập phá họai thực phẩm.
Vấn đề bảo quản thực phẩm luôn là nỗi lo của các bà nội trợ, phải bảo quản làm sao để thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn vệ sinh không phải là điều đơn giản. Đặc biệt trong dịp Tết, họ nhồi nhét mọi thứ thực phẩm vào cái tủ lạnh nhỏ bé. Thực chất, tủ lạnh chỉ giúp làm chậm quá trình phân hủy của thực phẩm. Bạn nên dùng đúng sản phẩm bảo quản thức ăn an toàn tuyệt đối nhất.
Mỗi phương pháp bảo quản thực phẩm thừa sẽ có những ưu, khuyết điểm nhất định và thích hợp với từng loại thực phẩm riêng biệt. Tuy nhiên phương pháp bảo quản an toàn và lâu dài nhất thì máy hút chân không vẫn chiếm ưu thế hơn hẳn. Máy hút chân không bảo quản thực phẩm gia đình và công nghiệp, hàn, hút được miệng túi của nhiều loại túi khác nhau. Chiếc máy được thiết kế đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng chiếc túi mà nhà sản xuất tặng kèm rồi cho đồ ăn vào, đặt chúng lên miệng của máy và dập xuống rồi ấn nút, như vậy là bạn đã có một túi đồ ăn được hút bằng máy hút chân không thực phẩm đảm bảo an toàn.
Máy hút chân không cầm tay mang đến sự tiện lợi cho các hộ gia đình chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã giúp gia đình của mình có những món ăn tươi ngon, sản phẩm được bảo quản lâu dài mà luôn đảm bảo.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp bạn có thể tham khảo tại đây:
  • Máy định lượng dạng cốc
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy dán nhãn thân chai
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy viền mí lon
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy hút chân không rau củ quả quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License