Pages

máy hàn miệng túi liên tục hút được chân không 2018

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Máy hàn miệng túi liên tục hút được chân không : Máy hàn đa năng chuyên dụng để hàn các loại túi nylon như PP, PVC, PE, PET…Máy hàn miệng túi tự động là loại máy sử dụng thác tác hoàn toàn tự động. Máy có nhiều công suất khác nhau phù hợp với từng loại sản phẩm
Máy hàn miệng túi đa chức năng, máy có thế thổi khí vào or hút chân không sản phẩm và hàn lại một cách liên tục một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Loại máy này thích hợp đóng gói cho các sản phẩm rán phồng, bánh mì, là sản phẩm hàn miệng bao bì tự động cải tiến lắp đặt thêm máy thổi khí ở phía dưới máy. Thổi khí vào bao bì trước khi hàn miệng sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
Ngoài ra máy còn có thêm tính năng hút chân không sản phẩm, máy hút kiệt không khí trước khi đưa sản phẩm vào hàn liên tục.
Thông số kỹ thuật:
– Điện áp: 220 V, 50Hz
– Công suất: 875 W
– Tốc độ băng tải: 0-12 mét/ phút
– Nhiệt độ: 0-300 độ C
– Tải trọng băng tải: 3 Kg
– Trọng lượng máy: 85 kg
– Kích thước: 1025x450x940
Ngoài dòng máy hàn miệng túi liên tục hút được chân không này công ty Tân Minh còn cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy hàn miệng túi đang phổ biến hiện nay như: Máy hàn dập chân má đồng chân cao 400 mm, Máy hàn liên tục FR-900 (dạng đứng), Máy hàn liên tục FR-900 (sơn), Máy hàn liên tục FRM-980 có in date, Máy hàn liên tục thổi khí DBF-1000

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License