Pages

máy hàn miệng túi giá đỡ chân cao giá tốt

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Máy hàn miệng túi giá đỡ chân cao thích hợp để hàn các loại túi PE, túi bạc, túi nylon để đóng các lọai thực phẩm khô.
Ứng dụng.
– Đối với những bà mẹ nội trợ muốn bảo quản thực phẩm sống, chín được tươi, lâu hơn hoặc đồ ăn còn dư của ngày hôm trước không bị hôi khi bỏ vào tủ lạnh, tránh kiến gián bay vào phá hoại bằng cách bỏ loại thực phẩm muốn bảo quản cho vào trong bọc ni lông và dùng máy hàn miệng túi dán kín mép bao lại là được. Với chiếc máy này đã là sản phẩm đắc lực cho các bà nội trợ.
– Còn đối với các cửa hàng kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ như cửa hàng tạp hóa họ sẽ dùng máy hàn miệng túi để đóng gói đồ khô, đồ tươi khỏi bụi bặm, dơ bẩn và lâu hơn, an toàn hơn cho người tiêu dùng, Đặc biệt là tránh sự phá hoại của các loại côn trùng, bọ, kiến, gián.
– Đối với các cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm, xưởng gia công nhỏ sẽ dùng máy hàn miệng túi đạp chân để đóng gói các sản phẩm của họ trong bao ni lông để giảm thiểu sự hư hại, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn, được bảo quản tốt hơn. dễ dàng đóng gói và vận chuyển.
Ngoài dòng máy hàn miệng túi giá đỡ chân cao này công ty Tân Minh còn cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy hàn miệng túi đang phổ biến hiện nay như: Máy hàn dập chân má đồng chân cao 400 mm, Máy hàn liên tục FR-900 (dạng đứng), Máy hàn liên tục FR-900 (sơn), Máy hàn liên tục FRM-980 có in date, Máy hàn dập chân má đồng chân cao 400 mm
Mọi thông tin cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua:http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License