Pages

Máy ép plastic uy tín, chính hãng tại Tân Minh

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Máy ép plastic chính hãng
Máy ép plastic là thiết bị cán màng Laminator dùng để ép màng phủ lên bề mặt ảnh hoặc ép decal sau khi đã in xong. Máy ép plastic dùng để ép bằng khen, giấy khen, ép bằng lái xe , CMND…
Có rất nhiều loại Máy ép plastic cung cấp 4 lô ép nên tạo được bản ép cực mịn, có thể ép dẻo, ép nhựa, ép dẻo với tốc độ ép nhanh chóng, thời gian sử dụng từ 3 đến 5 phút, có khả năng điều chỉnh nhiệt linh hoạt, độ dày tối đa tấm nhựa từ 75 đến 300Mic. Khi sử dụng máy ép này chắc chắn sẽ đem lại sự bảo quẩn giấy tờ quan trọng một cách tốt nhất có thể.
Máy ép plastic với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt và sử dụng dễ dàng hơn. Máy ép plastic cũng rất dễ dàng sử dụng bạn chỉ cần cắm nguồn và vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để kim đồng hồ ở mức 150 đến 170 tùy theo chết lượng của phim ép dầy hay mỏng và phụ thuộc vào sản phẩm cần ép. Bạn sử dụng các công tác để điều chỉnh tiến lùi khi đang ép để có thể dễ dàng khắc phục được những chỗ bị ép lỗi.
Những lưu ý khi sử dụng máy ép plastic:
Khi sử dụng máy ép plastic xong và không dùng nữa bạn cần lưu ý vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về 0, tắt công tắc đèn nhiệt cho máy nguội rồi mới rút nguồn của máy ra để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng và làm tăng tuổi thọ cho máy.
Ngoài ra khi ép còn cần chú ý đến độ dày mỏng của loại giấy cần ép để có thể điều chỉnh phù hợp. Giấy càng dày thì nhiệt độ càng cao, để tránh tài liệu hay giấy tờ ép bị chặt thì chúng ta nên sử dụng nhiệt độ vừa phải, có thể thử với nhiệt độ thấp trước, nếu bạn cảm thấy chưa dính thì ép lại với nhiệt độ cao hơn để đảm bảo sản phẩm ép được bền đẹp.
Hiên nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy ép plastic như như FEG , YT , CLA, HighSpeed… các hãng đều có những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để lựa chọn máy ép plastic chính hãng, chất lượng cao, khách hàng cần phải chú trọng đến nhu cầu sử của mình có hay di chuyển hay không nếu hay di chuyển bạn nên lựa chọn các sản phẩm nhẹ nhàng, đơn giản có tính năng dễ dàng thực hiện được...
Ngoài máy ép plastic FEG 280 nếu bạn có nhu cầu sử dụng cố định 1 chỗ thì có thể lựa chọn máy ép Plastic Laminator YT 320/320A là phù hợp, máy ép Plastic Laminator YT 320/320A với đầy đủ các tính năng ép, máy ép khổ A3,A4 có tốc độ ép 560mm/phút, với 4 lô ép sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu ép của tất cả các khách hàng khó tính nhất.
Xem thêm: máy ép màng

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License