Pages

Máy ép dính 2 miệng túi bằng tay chính hãng tại HN

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Máy ép dính 2 miệng túi bằng tay hay còn được gọi là máy ép túi ni lông có công dụng để hàn mép túi, miệng túi ni lông và các loại bao nhựa mỏng khác,  nhằm bảo quản các loại thiết bị bên trong bao như: trang sức, hình ảnh, đồ điện tử, phụ kiện,…tránh khỏi sự oxy hóa và kéo dài tuổi thọ của những thiết bị đó. Ngoài ra máy còn được sử dụng để giúp các bà mẹ nội trợ bảo quản thực phẩm tươi sống như: rau củ, thịt cá, đồ ăn còn dư trong tủ lạnh với mục đích giữ được đồ tươi lâu hơn, hạn chế tối đa mùi thức ăn bay ra trong tủ.
Máy hàn miệng túi bằng tay không kén bao, chất liệu bao dày mỏng đều có thể hàn được, chỉ cần vặn nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp là được. Máy hàn miệng túi dập tay PFS-300 có thể dùng cho gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, giúp ép hàn mệng túi bánh kẹo, các loại hạt, các túi đựng sản phẩm dạng lỏng một cách dễ dàng.
Lưu ý: Không bảo hành Motor, biến tần… chập cháy do lỗi nguồn điện.
Máy hàn mép túi dập tay hoạt động với công suất 400W, làm nóng nhanh, một chu kì hàn mép tối thiểu từ 40 – 80 sản phẩm/1 phút. Kiểu dáng máy hàn miệng túi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển. 
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMĐG-A32
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 1500W
– Kích thước đường hàn: 800 x 8 mm
– Kích thước sản phẩm: 80 x 55 x 25 cm
– Khối lượng: 29.5 kg
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành: 12 tháng
Máy hàn miệng túi dập tay dùng nguồn pin AA để làm việc đây là loại pin thường có bán nhất bên trên thị trường. điểm mạnh của máy hàn miệng túi cầm tay là dễ làm việc đối với các loại túi kích thước nhỏ dưới 20cm.
Khi bạn cần mua Máy ép dính 2 miệng túi bằng tay cho gia đình mình bạn hãy đến với http://maydonggoitanminh.com để xem tất các loại máy hàn miệng túi tốt và mới nhất hiện bây giờ.
Maydonggoitanminh.com là 1 trong công ty nhập khẩu và phân phối máy hàn miệng túi ra thị trường vì vậy mà hàng đảm bảo chính hãng và giá thành tương đối mềm nhất tại tphcm và Hà Nội.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License