Pages

máy chiết rót có cánh khoấy, gia nhiệt uy tín

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Không dừng lại ở việc chiết rót các dung dịch lỏng mà ngay cả các chất rắn như các loại sáp, xà phòng… vẫn được chiết rót tốt nhờ dòng Máy chiết rót có cánh khuấy, gia nhiệt này.
Sản phẩm được http://maydonggoitanminh.com phân phối, cung cấp là một dây chuyên thu nhỏ nhưng đa năng vừa đun nấu cách thủy làm nóng chảy dung dịch mà không bị đóng cặn hay biến chất vừa định lượng chiết rót chính xác theo dung tích được cài đặt sẵn.
Máy, dây chuyền chiết rót dung dịch có gia nhiệt là một tổng thể tối ưu cho hiệu suất cao
Với các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ thông thường, căn cứ vào quy trình làm việc thủ công phải trải qua rất nhiều công đoạn từ chuẩn bị nguyên liệu, đun lên cho nóng chảy (nếu cần) và chiết rót thủ công…
Mỗi công đoạn sẽ sử dụng nhiều loại máy móc, cần nhiều nhân công để vận hành, mất nhiều thời gian, công sức cũng như tính chuyên nghiệp và tự động không cao.
Máy chiết rót gia nhiệt có cánh khấy (TMDC-D30)
Ngược lại, với giá thành không quá cao để sở hữu, chiếc máy chiết rót dung dung dịch có gia nhiệt này như một dây chuyền tự động thu nhỏ tích hợp đầy đủ nhưng gọn nhẹ cả một quá trình nhiều công đoạn trên cùng một máy vừa đun nấu cách thủy, khuấy đảo nguyên liệu và định lượng chiết rót chính xác, giảm tối đa khối lượng công việc và bạn chỉ cần tối đa 2 nhân công để vận hành tốt quy trình này.
Năng suất chiết rót thì không phải bàn cãi gì nhiều vì mỗi chu trình chiết rót của máy từ 0-30s, cài đặt thời gian càng ngắn năng suất càng cao và phụ thuộc vào tốc độ thao tác của người công nhân.
Cam kết bán hàng tại công ty Tân Minh:
-Dây chuyền, máy móc được nhập khẩu chính hãng, sản phẩm cung cấp đúng như mô tả, đúng quy cách, đúng số lượng, đúng chất lượng, giao hàng đúng hẹn, hàng mới 100%.
-Chính sách đổi trả hàng: Trong vòng 3 ngày máy làm việc nếu xẩy ra sự cố do lỗi của nhà sản xuất Tân Minh sẽ đổi mới sản phẩm cho quý khách hoặc bồi hoàn lại 100% số tiền.
-Chính sách bảo hành: Đối với mọi sản phẩm máy công nghiệp đều được bảo hành trên một năm. Sửa chữa trọn đời, với đầy đủ linh kiện thay thế.
– Chính sách hỗ trợ: Hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.
Tại sao các bạn nên mua thiết bị tại Tân Minh chúng tôi ?
-Tân Minh chúng tôi có đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hiểu biết về vận hành về máy móc,  thái độ phục vụ tận tâm, chân thành giúp đỡ giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm đúng theo nhu cầu sử dụng.
-Đội ngũ kỹ thuật 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin trợ giúp khách hàng khi máy xẩy ra lỗi kỹ thuật, giúp quá trình sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn.
Chính sách thanh toán:
-Thanh toán khi giao hàng (đối với hàng có sẵn)
-Đặt cọc từ 30-50%, thanh toán hết khi nhận hàng (đối với hàng đặt)
Chính sách vận chuyển hàng hóa:
-Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (đối với hàng có sẵn)
-Từ 5-30 ngày (đối với hàng đặt)
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Máy chiết rót có cánh khuấy, gia nhiệt quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License