Pages

máy chiết rót 2018

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Máy chiết rót tại Hà Nội
 Máy chiết rót là thiết bị được sử dụng để sang chiết các loại chất lỏng, như nước ngọt, nước giải khát, rượu bia,… http://maydonggoitanminh.com là đơn vị đi đầu, trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các loại máy chiết rót, trên thị trường Việt Nam . Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành, chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm ra thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số thiết bị chiết rót được sử dụng nhiều trên thị trường, để quý vị có được cái nhìn sâu hơn về sản phẩm máy chiết rót.
Máy chiết rót nước ngọt có gas:
_ Máy chiết rót nước ngọt có gas là thiết bị kỹ thuật cao, được sử dụng để chiết rót các sản phẩm có gas như: Bia tươi, bia hơi, nước ngọt có gas, nước khoáng có gas,…
_ Máy chạy hoàn toàn tự động từ khâu xúc rủa, chiết rót và đóng nắp, trên cung một máy. Máy chạy tốc độ cao, có thể chiết từ vài ngàn đến vài chục ngàn chai/ giờ. Tùy vào đơn đặt hàng của khách hàng.
_ Máy sử dụng công nghệ chiết đẳng áp, đảm bảo sản phẩm khi chiết không bị bọt và trào ra ngoài, lượng nguyên liệu thất thoát ít.
_ Máy được chế tạo hoàn toàn bằng inox 304 chất lượng cao chống ăn mòn và không ảnh hưởng bởi hóa chất.
_ Máy được thiết kế gọn gàng và có độ thẩm mỹ cao, phần mềm điều khiển thân thiện dễ sử dụng, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp.
Máy chiết rót 3 in 1
_ Cũng giống như máy chiết rót nước ngọt, máy chiết rót 3 in 1 cũng có kết cấu máy rất giống so với máy chiết nước ngọt. Nhưng thiết bị này, được thiết kế vòi chiết khác đơn giản hơn và chỉ chiết rót được các loại nước suối, rượu, nước trái cây,… thông thường, không có gas.
_ Cũng giống như ngươi anh em của nó, máy chiết rót 3 in 1 cũng chạy hoàn toàn tự động từ khâu rửa chai đến chiết rót và xúc rửa. Trên cùng một máy, máy có thiết kế xuất sắc, điều khiển bằng PLC, chạy ổn định, không hư hỏng vặt.
_ Máy được sử dụng băng tải gió để cấp chai, nên có độ ổn định cao, không lo chai mỏng quá hoăc, chai có hình dạng không cân đối vẫn sử dụng tốt.
_ Ngoài các chức năng cơ bản thiết bị này còn sử dụng băng tải cấp nắp tự động cũng bằng gió, tiết kiệm được khá nhiều nhân công cho xưởng sản xuất.
_ Sản lượng của máy cũng rất đáng nể máy có thể chiết rót từ 3000 đến 30.000 chai/ giờ tùy thuộc vào số đầu chiết.
Máy chiết rót mỹ phẩm
_ Máy chiết rót mỹ phẩm là từ ngữ gọi chung cho các thiết bị sử dụng để sang chiết cho nghành mỹ phẩm. Nó bao gồm rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc sang chiết mỹ phẩm như: máy chiết rót kem dưỡng da, máy chiết rót dịch đặc, máy chiết tuýp,…
_ Cũng giống như các loại máy chiết rót khác, sản phẩm có chức năng chính là sang chiết định lượng, chất lỏng. Nhưng máy chiết mỹ phẩm sẽ có những khác biệt hơn để phù hợp với từng loại sản phẩm cũng như định lượng cũng khác.
Mọi thông tin thắc mắc về thông số kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Máy chiết rót  quý khách vui lòng liên hệ với http://maydonggoitanminh.com .

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License