Pages

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc an toàn tại Hà Nội uy tín

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc an toàn tại Hà Nội
Nếu bạn đang muốn tìm 1 công ty Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc – uy tín và có năng lực chuyên môn để gia công mỹ phẩm và phát triễn thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình. Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn !
  • Tất cả quy trình sản xuất đóng gói, sang chiết đều được khép kín, hiện đại và đạt chuẩn.
  • Khách hàng có thể tham quan trực tiếp nhà máy sau khi ký kết hợp đồng.
  • Công ty cam kết bảo mật thông tin khách hàng 100%.
CÔNG TY ĐẢM BẢO SẢN PHẨM ĐẦY ĐỦ TẤT CẢ GIẤY TỜ PHÁP LÝ CHO SẢN PHẨM:
✔️ Giấy kiểm định chất lượng sản phẩm
✔️ Giấy công bố lưu hành sản phẩm
✔️ Hợp đồng gia công sản phẩm
Điều đặc biệt là công ty chúng tôi có nguyên liệu từ thiên nhiên. Nên khách cứ an tâm mà sử dụng sản phẩm Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc.
Mọi thông tin thắc mắc chúng tôi vui lòng liên hệ qua: Hotline: 0919863781

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License