Pages

máy đóng gói nước sốt tại hà nội chất lượng

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Máy đóng gói nước sốt được sử dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm đóng gói các dung dịch dạng sệt như nước sốt cà chua, tương ớt, xì dầu, thuốc, sữa tắm, dầu gội …
Máy hoạt động theo nguyên lý vô cùng đơn giản, dùng cơ khí để ép nhiệt, hoạt động theo quy trình, dễ điều chỉnh và ổn định.
Các quá trình đó làm túi, làm đầy, niêm phong. Vật liệu đóng gói cho máy nước sốt đóng gói bán tự động phù hợp với 1 số loại chất liệu như màng PET / PE/ NYLON, vv.. .
Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua một chiếc máy đóng gói nước sốt tại Hà Nội thì Tân Minh là nơi bạn không nên bỏ qua, với nhiều năm trong ngành phan phối máy đóng gói công nghiệp chúng tối đảm bảo mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, với giá thành tốt nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác hiện đang bán chạy tại Tân Minh: Máy cắt và đóng gói đa năng KT-250X, Máy đóng gói bánh mỳ, Máy đóng gói đường que, Dây chuyền sản xuất khăn ướt JY-D100, Máy đóng gói kẹo viên tự động KT-250B, Dây chuyền tự động đóng gói & co màng HB-590,…
Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License