Pages

máy hút chân không dz 300a chất lượng

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Máy hút chân không thực phẩm là một thiết bị không còn xa lạ gì với nhiều người dùng. Hút chân không thực phẩm tươi, rau củ, các loại hạt hoặc nguyên liệu khô,… rất tiện lợi cho bạn và gia đình. Nhưng với máy hút chân không  nhỏ, có một đặc điểm hạn chế đó là việc kén túi. Nắm được vấn đề về nhu cầu sử dụng của mọi người, http://maydonggoitanminh.com đã nhập về sản phẩm Máy hút chân không dz 300a.
Ưu điểm của máy hút chân không thực phẩm DZ-300A:
Hút nhanh với 9 chế độ khác nhau: Với 9 chế độ khác nhau bạn có thể lựa chọn tốc độ hút mà mức độ hút chân không của thực phẩm. Đây là ưu điểm lớn đầu tiên của máy hút chân không DZ 300A, với với những máy hút chân không thực phẩm bình thường khác sẽ tự hút hết hết không khí trong túi. Nhưng với một số loại thực phẩm mềm như rau , cà chua …. thì khi hút như vậy dễ làm hỏng thực phẩm. Với việc bạn lựa chọn được tốc độ và mức độ hút sẽ phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.
Tham khảo: Máy hút chân không M16 (TMĐG-C06)
Hút được nhiều loại túi: DZ-300A bạn có thể hút chân không được nhiều loại túi khác nhau.Các túi hút chân không hoặc máy hút chân không trước đây luôn hút một cách thụ động, phụ thuộc rất nhiều vào túi. Nếu như túi không đạt yêu cầu 1 mặt nhẵn, 1 mặt nhám để tránh việc tích điện thì không hút được. Với DZ300A mọi việc hoàn toàn khác, với vòi hút chuyên dụng, bạn có thể hút mọi loại túi có thể. Thanh hàn nóng bằng đồng riêng biệt giúp bạn quyết định thời gian hàn túi một cách chủ động.
Sử dụng túi hút chân không giúp bạn bảo quản tốt : thực phẩm trong gia đình.Khi sử dụng môi trường chân không, các loại vi khuẩn sẽ ít có cơ hội phát triển.Vitamin và dưỡng chất trong thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Khi sử dụng bạn sẽ tiết kiệm được diện tích sử dụng,vì lượng không khí trong sản phẩm đã mất đi tới 95%.
Cách hút chân không với máy DZ-300A:
Bước 1: Kéo vòi hút và cho túi nylon vào giữa vòi hút.
Bước 2: Đóng nắp máy hút và bấm nút “On” máy sẽ tự động hút sạch không khí bên trong bao bì.
Bước 3: Bấm nút hàn và chờ nghe tiếng bíp thì ngừng lại.
Bước 4: Tắt nguồn và lấy thành phẩm đã được hút chân không.
Ngoài Máy hút chân không dz 300aCơ Khí Tân Minh còn cung cấp nhiều sản phẩm Máy hút chân không khác.
Xin vui lòng tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây: Máy hút chân không
Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao công nghệ miễn phí.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License