Pages

máy hàn miệng túi indate uy tín

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Máy hàn miệng túi  indate giúp bạn sẽ dễ dàng cất giữ thực phẩm của gia đình mình. Đặc biệt, các loại thực phẩm đóng bao như bánh, kẹo, bột… dùng dang dở cũng sẽ được bảo quản tốt như ban đầu với cách làm này. Bên cạnh đó, khi cất các loại thực phẩm trong tủ lạnh và hàn kín miệng bao, bạn sẽ hạn chế được tối đa việc có mùi trong tủ lạnh.
Không những bảo quản tốt thực phẩm trong tủ lạnh, Máy hàn miệng túi nilon cũng sẽ giúp bạn giữ các loại thực phẩm khô như bột, đậu, đường, bánh mứt… khỏi các loại côn trùng, kiến, gián… Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Máy hàn miệng túi để hàn các túi cất giữ thuốc, phim ảnh, tư liệu… Túi sẽ giúp bảo quản các vật dụng đó không bị hư hỏng do các tác động từ môi trường. Với phần nam châm ở mặt sau, máy có thể gắn lên các bề mặt kim loại như cửa tủ lạnh.
Tham khảo: Máy hàn liên tục FR-900 (inox) (TMĐG-A22)
Đặc điểm:
– Sản phẩm thuộc dòng máy hàn liên tục tự động, thời gian hàn miệng túi nhanh chóng, có bộ phận làm mát nhanh giúp sản phẩm cần hàn miệng được chắc chắn hơn, không làm ảnh hưởng tới chất lượng đóng gói, mẫu mã đẹp.
– Máy hàn miệng dạng ngang phù hợp với những sản phẩm khó bị rơi, đổ, thời gian hàn nhanh chóng. Máy có băng tải truyền dẫn đồng bộ, chỉ cần đưa sản phẩm vào mép của bộ phận hàn, còn lại máy sẽ tự động làm việc.
Cấu tạo:
– Khung máy được làm từ chất liệu Inox bền đẹp, máy có thiết kế nhỏ gọn, nhưng hiệu quả sản xuất cao.
– Bộ phận điều khiển rất dễ dàng sử dụng, có thể tùy chỉnh nhiệt độ, tốc độ làm việc của máy phù hợp với từng chất liệu túi có độ dày mỏng khác nhau.
– Bộ phận hàn làm từ chất liệu đồng có đập kẻ ca rô giúp mép hàn chắc chắn hơn. Máy được trang bị bộ phận làm mát nhanh miệng hàn, không làm biến dạng túi.
– Mặt sau của máy thiết kế dạng cửa có thể mở ra để sửa chữa, thay thế phụ kiện hoặc vệ sinh các bộ phận bên trong máy.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMĐG-A22
– Chiều dày túi: 0.02-0.8 mm
– Chiều rộng niêm phong: 6-12 mm
– Chiều dài: không giới hạn
– Băng tải chịu lực: < 5 kg
– Nhiệt độ 0-300 °C
– Kích thước: 810 x 370 x 320 mm
– Trọng lượng máy: 25 Kg
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành: 12 tháng
Ngoài dòng Máy hàn miệng túi  indate Công ty Tân Minh còn phân phối nhiều dóng máy hàn miệng túi khác hiện đang phổ biến và được đặt hàng nhiều bạn có thể tham khảo: Máy hàn dập tay SF 40 cm, Máy hàn dập chân má đồng chân cao 500 mm, Máy hàn dập chân má đồng chân cao 400 mm, Máy hàn liên tục thổi khí DBF-1000
Mọi thông tin cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License