Pages

máy hàn miệng túi có indate giá tốt

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Máy hàn miệng túi có indate là loại máy hàn miệng túi mới được cải tiến kết hợp từ máy hàn miệng túi liên tục, do nhu cầu cần tiết kiệm nhân công và thời gian. Máy có thêm cả chức năng in date, in ngày sản xuất – hạn sử dụng trên mép đường hàn.
Đối với những cơ sở đóng gói kẹo bánh, hạt điều, đỗ lạc, bim bim, đậu phộng…. thì đây chính là một loại máy hàn miệng túi vô cùng lý tưởng, tiết kiệm công sức, thời gian. Chức năng hàn mép túi hoặc in date (ngày tháng) có thể hoạt động đồng bộ hoặc cùng lúc, khi không cần sử dụng ta có thể tắt đồng hồ nhiệt hoặc đồng hồ date đi, chỉ làm chức năng còn lại.
Đặc điểm nổi bật:
Đóng gói tự động với băng truyền đóng gói liên tục
– Máy hàn miệng túi liên tục có chức năng đóng gói tự động với băng truyền đóng gói liên tục. in chữ rõ ràng, màu sắc có thể chọn lựa, in khô ráo vv.. rất tiện lợi.
– Hệ thống kiểm soát nhiệt độ bằng điện tử dễ sử dụng và hệ thống băng chuyền chuyển hàng tự động.
Sử dụng công nghệ in mới
– Máy hàn miệng túi FRM-980 sử dụng công nghệ mới có in date chìm trong khi hàn túi
– Với các ký tự rõ ràng và dễ thấy. Màu sắc mực in có thể lựa chọn, in ngay lập tức và nhanh khô với độ dính mạnh mẽ, máy có có thể in hai dòng
Năng suất làm việc cao
– Băng chuyền máy hàn miệng túi FRM-980 tự động chạy sản phẩm cần in lên phía trước để tạo ra hoạt động in liên tục vì vậy năng suất làm việc cao, giúp đóng gói sản phẩm nhanh, chất lượng mép hàn đều mà sắc nét.
Thân máy được thiết kế bằng inox
– Vỏ máy được thiết kế hoàn toàn bằng inox chắc chắn, không rỉ rất dễ làm vệ sinh sau giờ làm việc.
– Ngoài ra máy được thiết kế kích thước 920×390×290mm nhỏ gọn, trọng lượng máy 29kg tiện lợi cho việc di chuyển hay để ở bất cứ đâu mà không chiếm giữ không gian diện tích quá lớn.
Maydonggoitanminh.com cung cấp giải pháp tốt nhất về các loại Máy hàn miệng túi có indate . Chúng tôi là nhà sản xuất được khách hàng đánh giá cao về năng lực cũng như dịch vụ. Chi tiết xem tại:  http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License