Pages

máy hàn miệng túi có indate chân cao an toàn

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Máy hàn miệng túi  có indate chân cao là dòng máy hàn miệng túi liên tục được các cơ sở sản xuất lắp thêm bộ chân đứng. Máy có tác dụng hàn các túi gạo khoẳng 5kg,những túi dạng dịch hoặc dạng nước mà nếu dùng máy hàn miệng túi nằm thì sẽ đổ sản phẩm ra ngoài. Chính vì vậy nhiều đơn vị đã sử dụng dòng máy hàn đứng để hút các túi dạng đứng của họ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về dòng máy hàn dạng đứng này.
Máy hàn miệng túi liên tục chân cao có nhiều loại, hàn miệng túi bao bì với tần suất hàn nhanh đem lại hiệu quả kinh tế cao. Máy hàn túi liên tục không làm gián đoạn quá trình đóng gói, hàn túi như máy hàn túi dập tay thích hợp sử dụng cho đóng gói, hàn kín các miệng túi sản phẩm ở dạng rắn, lỏng, bột, keo…
Máy hàn miệng liên tục dạng đứng có thể tùy chỉnh theo chiều cao của sản phẩm với hệ thống khống chế nhiệt bằng điện tử, có thể sử dụng đồng bộ trên mọi dây chuyền đóng gói. Máy điều chỉnh nhiệt tùy theo độ dày ,mỏng của túi đảm bảo đường hàn mép túi kết dính chắc chắn, đường hàn phẳng đều và đẹp.
Tính năng, đặc điểm:
Máy có thêm hệ thống giá đỡ sản phẩm hỗ trợ người dùng rất tốt trong quá trình phải làm việc liên tục trong thời gian dài.
Bộ phận điều khiển có thể tùy chỉnh nhiệt độ hàn phù hợp với từng loại túi khác nhau, máy có đèn báo nhiệt giúp người dùng biết được khi nào nhiệt độ đủ để làm việc.
Hệ thống chân đỡ được đúc nguyên khối rất chắc chắn, giá sản phẩm không bị đổ, bàn dập chân tiện lợi, có thể điều chỉnh độ nông sâu giúp người dùng có tư thế làm việc thoải mái, không gây mỏi chân, đau chân.
Thông số kỹ thuật:
– Công suất: 1500W
– Kích thước đường hàn: 800 x 8 mm
– Độ dày: 0.01-0.12 mm
– Kích thước sản phẩm: 80 x 55 x 25 cm
– Khối lượng: 29.5 kg
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành: 12 tháng
Ngoài Máy hàn miệng túi  có indate chân cao Cơ khí Tân Minh còn cung cấp rất nhiều loại máy hàn miệng túi khác.
Xin vui lòng tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây: http://maydonggoitanminh.com
Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao công nghệ miễn phí.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License