Pages

dây chuyền chiết rót chất lỏng chất lượng

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Dây chuyền chiết rót chất lỏng là một trong những sản phẩm nổi bật của http://maydonggoitanminh.com. Với kinh nghiệm hơn mười năm về chế tạo các loại máy, dây chuyền chiết róthệ thống dây chuyền chiết rót. Cung cấp các loại máy chiết rót tự động, bán tự động, các dây chuyền chuyên dùng để chiết rót công nghiệp.
Tùy theo yêu cầu của đơn vị sản xuất mà chúng tôi thiết kế chế tạo máy theo yêu cầu của đơn vị sản xuất đó, máy chiết rót chúng tôi cung cấp trên thị trường đầy đủ công năng, công suất nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng, máy chiết rót cho các loại sản phẩm như: nước uống, nước ép trái cây, mỹ phẩm, thực phẩm .v.v. Sản phẩm được chế tạo phù hợp nhu cầu và chất lượng đảm bảo, cộng thêm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt của đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng hệ thống chiết rót của maydonggoitanminh.com.
CÁC ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CHUYỀN CHIẾT RÓT 300 ml, 500 ml, 1,5 lít.
– Dễ điều khiển: Dây chuyền dễ dàng điều chỉnh dung tích cần chiết rót, dung tích chỉ cần được thiết lập trên màn hình cảm ứng với dung lượng cần chiết rót sẽ điều khiển máy vận hành theo mức điều chỉnh đó. Mỗi loại chất lỏng khác nhau, dung lượng chai khác nhau sẽ có mức điều chỉnh khác nhau trong quá trình sản xuất, với các thay đổi đó máy sẽ điều khiển các cơ cấu chấp hành thay đổi theo để thực hiện thay đổi đó.
– Độ chính xác khi chiết rót: Các cơ cấu chấp hành sẽ thay đổi theo lệnh tác động, máy sử dụng các thiết bị điện thông minh để điều khiển máy hoạt động chính xác.
– Các bộ phận tiếp xúc với chất chiết rót được làm bằng Inox chống gỉ để chống chịu ăn mòn và dễ dàng làm sạch.
Với mong muốn trở thành đơn vị uy tín mang các giá trị tốt nhất tới khách hàng, công ty chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ được sử dụng những Dây chuyền chiết rót chất lỏng tốt nhất. Sở hữu dây chuyền sản xuất tốt tại Việt Nam với chi phí tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License