Pages

dây chuyền chiết rót bán tự động chất lượng

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dây chuyền chiết rót bán tự động sản xuất nước tinh khiết chất lượng cao Hệ thống sản xuất nước tinh khiết 150l/h với dây chuyền sản xuất tiên tiến và chuyên biệt. Hệ thống hoạt động đơn giản, dễ vận hành, hiệu quả cao và tiết kiệm lao động. Hệ thống gồm các modul rời hoàn chỉnh từ khâu xử lý nước thô ban đầu đến khi ra nước thành phẩm hoàn toàn tinh khiết, chiết rót đóng chai, đóng bình tự động và bán tự động. Ngoài ra hệ thống điện ổn định và an toàn với người dùng, với mạch điều khiển thông minh, hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố.
Những ưu điểm nổi bật của dây chuyền máy chiết rót 
– Lợi thế từ lưu lượng kế: Việc điều chỉnh dung tích cần chiết tiện lợi và nhanh chóng, dung tích chỉ cần được thiết lập trên màn hình cảm ứng trực tiếp. Với mỗi loại chất lỏng khác nhau sẽ có nhiều mức nhiệt độ khác nhau, kết quả là dung tích thiết lập khác nhau nên chúng tôi đã thêm vào một hệ thống bù nhiệt tự động.
– Độ chính xác chiết rót: Thay vì các loại máy tính chức năng của lưu lượng kế – thông qua máy phát xung, sản phẩn sử dụng bộ mã hóa quay để chiết rót với độ chính xác hơn.
– Tốc độ chiết rót: Thay vì cung cấp điện truyền thống – áp lực dòng chảy phun, sản phẩm được thiết kế đổi tần số để điều chỉnh tốc độ chiết rót. Tốc độ chiết rót có thể được điều chỉnh tùy ý trên bảng điều khiển.
– Tất cả các bộ phận tiếp xúc với chất chiết rót được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống chịu ăn mòn và dễ dàng làm sạch.
– Có một thiết bị hoàn hảo cho tình trạng quá tải, có thể bảo vệ máy và điều hành an toàn.
Thông sỗ kĩ thuật cơ bản của hệ thống dây chuyền chiết rót tự động:
– Dung tích chiết rót: 330 ml – 1500ml
– Tốc độ chiết: 1000 – 2000 chai 0,5L/giờ; 700 – 1000 chai 1.5L/giờ.
– Độ chiết chính xác: ± 0,5%
– Áp suất khí nén: 0,6 ~ 0,8Mpa(có thể có)
– Trọng lượng máy: 1400kg
– Kích thước máy: 2000 * 1100 * 7500mm
Mọi thông tin cần tư vấn thêm về Dây chuyền chiết rót bán tự động ăn vui lòng liên hệ với Tân Minh qua webite: http://maydonggoitanminh.com.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License