Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thác Đa giá rẻ

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thác Đa

Thác Đa nằm trong quần thể du lịch nổi tiếng Ao Vua, Suối Mơ, Suối Hai (Hà Tây cũ), Thác Ða trải rộng 100 ha sát chân núi Ba Vì với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, mang dấu ấn lịch sử cũng như những nét văn hóa truyền thống. Cảnh quan ở đây còn được giữ gìn nguyên sơ, với hệ thống sinh thái động thực vật đa dạng phong phú, núi non hùng vĩ, du khách được chiêm ngưỡng, hòa mình với thiên nhiên và có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Cùng khám phá Thác Đa bằng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thác Đa - điểm du lịch rất thuận lợi và lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần sau những ngày làm việc vất vả bạn nhé!

Công ty chúng tôi chuyên Cho thuê xe du lịch với bề dày kinh nghiệm trên 15 năm, hiện chúng tôi có các loại xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ ngồi đời mới nhất 2016 - 2017 tiện nghi sang trọng lịch sự cùng đội ngũ lái xe và phục vụ xe du lịch chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ xe đưa đón quý khách đi du lịch nghỉ mát tại Thác Đa.
Dịch vụ cho thuê xe ô tô của công ty chúng tôi là dịch vụ xe du lịch chuyên nghiệp với hơn 200 đầu xe từ 4 đến 45 chỗ đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức, các đoàn du khách có nhu cầu di chuyển. Đến với chúng tôi quý khách không lo hết xe, cháy xe vào mùa du lịch.
Chúng tôi cam kết:
Với đội ngũ lái xe lành nghề, có kinh nghiệm, thành thạo các tuyến đường. Thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, tận tâm lịch sự, đưa đón đúng giờ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến đi.
Đội ngũ nhân viên điều hành xe chuyên nghiệp hiểu biết về địa lý, các cung đường, các loại xe, các tuyến điểm du lịch... để có thể tư vấn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho quý khách.
Đội xe bao gồm nhiều loại xe ô tô các loại đời mới luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách. Các loại xe chúng tôi đang đưa vào sử dụng phục vụ Quý khách:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes …
  • Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Cho thuê xe 16 chỗ : Toyota Hace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ : Hyundai County, Thaco
  • cho thuê xe 35 chỗ : Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
Khu du lịch sinh thái Thác Đa nằm dưới chân núi Ba Vỡ, thuộc xã Võn Hoà, Ba vì, cách Hà Nội khoảng 70km. Khí hậu trong lành mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp sẽ đem đến cảm giác thư thái cho khách thăm quan.
Một khung cảnh thật hấp dẫn, còn nguyên sơ, được bàn tay con người khéo khai thác làm cho du khách có cảm giác được ngược dòng thời gian và sống trong bộ tộc của những người Việt cổ, trong trận thắng năm xưa của Bà Trưng, Bà Triệu... Du khách cũng sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành trên đỉnh núi cao 1.281m so với mặt nước biển của vùng núi Ba Vì, được nghỉ trong những ngôi nhà sàn xinh xắn của dân tộc Thái với xung quanh là cây cối xanh tươi, những dòng suối trong mát, thanh tao, sẽ làm du khách quên đi nỗi mệt nhọc của cuộc sống đời thường để tận hưởng những ưu đãi của thiên nhiên ban tặng. Những quán bar rất độc đáo theo kiểu nhà sàn để du khách dừng chân. Tại đây du khách có thể ngồi trên những chiếc ghế bằng gỗ được làm từ thân cây hoặc bằng mây xinh xắn, được ngắm nhìn cảnh vật xung quanh thật mộng mơ. Khu bể bơi, hồ câu cá dưới chân núi, sân chơi thể thao, vườn trái cây, các món ăn dân tộc độc đáo... sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên.
Từ nhà sàn, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách tới Thác Ða, ngọn thác lớn nhất trong khu này. Ðường tới Thác Ða lượn vòng uốn khúc. Trước khi đến Thác Ða hùng vĩ, du khách sẽ ghé thăm Khe Cạn, Thác Dốc Mông và Thác Mây. Gọi là Khe Cạn vì khe suối cạn nước quanh năm khoe những viên sỏi trắng bóng, lấp lánh dưới ánh mặt trời.
Khi đến Thác Ða, du khách sẽ có dịp được hoà mình trong không khí lễ hội ấm áp của dân tộc ít người, say trong men rượu cần của những đêm lửa trại bập bùng, vui trong điệu múa sạp, múa xòe truyền thống của người Thái; múa sênh tiền của người Mường; múa chuông của người Dao; điệu "kèn lá gọi người yêu" của người H’ Mông hay điệu "Hát mừng năm mới" của người Tày... Du khách có thể cảm nhận khái quát những đặc trưng cơ bản về bản sắc văn hoá của nhiều dân tộc anh em thông qua các tập tục văn hoá, trang phục hay di sản âm nhạc.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License