Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê du lịch

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê

Chothuexetaihanoi.com hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê. Biển Mỹ Khê một tên gọi chung của một bờ biển kéo dài 10km từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Non Nước Ngũ Hành Sơn. Biển Mỹ Khê là điểm đến đáng chú ý mỗi dịp hè về. Vẻ đẹp quyến rũ của Mỹ Khê luôn khiến khách du lịch nao lòng.  Với địa thế khá thuận lợi nằm cách trung tâm du lịch Đà Nẵng 3km đây là điểm thuận lợi để khách du lịch đến và trải nhiệm tại Mỹ Khê.
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-bai-bien-my-khe
Cách đến Mỹ Khê: Vào tháng 5 đến tháng 8 hàng năm bạn đên du lịch Biển Mỹ Khê là tốt nhất.
Để đến được Đà Nẵng bạn có thể đến bẵng nhiều phương tiện khách nhau bằng ô tô, máy bay, tàu hỏa. Nhưng sử dụng ô tô vẫn là lựa chọn tốt nhất. Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Space của công ty chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Công ty chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm về một chuyến du lịch thoải mái,vui vẻ, an toàn, tiết kiệm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Công ty chúng tôi với 15 năm cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch phục vụ cho mọi nhu cầu cần di chuyển của quý khách nên chúng tôi luôn tự tin về kinh nghiệm đưa đón khách hàng đi du lịch tại Mỹ Khê.
Công ty mang đến cho quý khách dòng xe Huyndai Space mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.
Khi đến trung tâm Đà Nẵng bạn chỉ cần di chuyển, qua cầu quay Sông Hàn, thẳng đường lớn Phạm Văn Đồng khoảng 1,5km, phía trước đã là bãi biển kỳ quan Mỹ Khê. Những dịch vụ và hoạt động ở đây khá dễ dàng và thuận tiện cho việc đi lại.
Khách sạn ở Mỹ Khê
Khu vực này có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ tiện nghi đầy đủ, phong cảnh đẹp, hướng ra biển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dù có rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng như Tiên Sa, Non Nước... nhưng Mỹ Khê vẫn là điểm du lịch thu hút khách du lịch Đà Nẵng đến thăm nhất. Xem chi tiết các khách sạn tại Đà Nẵng
Vui chơi tắm biển ở Mỹ Khê
Ngoài thuận lợi của về địa thể Mỹ khê còn nắm giữ một không gian tuyệt vời bao quanh bờ biển là : khách sạn, nhà hàng, giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi, hàng đự… Dọc bãi biển Mỹ Khê có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực sẵn sàng ứng cứu cho những sự cố không may xảy đến với du khách đến tắm biển.
Có 3 khu vực chính bãi tắm phục vụ du khách tại biển Mỹ Khê:
-   Ngay ngã ba đường Phạm Văn Đồng cắt tuyến đường ven biển (từ Sơn Trà đến Điện Ngọc đi Hội An) là Công viên biển trung tâm của thành phố: Bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng. Bãi nắm dành cho các hoạt động tại công viên nên sẽ hơi nhỏ
-   Rẽ phải khoảng 500m là Bãi tắm T20-T18, gắn liền với lịch sử hình thành của khu điều dưỡng quân đội T20-T18 và một số cơ sở nghỉ dưỡng quân đội xây dựng lâu năm là khách sạn Mỹ Khê I, Mỹ Khê II, Mỹ Khê III, Tourane. Đây là bãi tắm được hình thành sớm nhất, do đó nhiều du khách đã đến Đà Nẵng trước đây thường biết bãi tắm T20-T18 này như là bãi Mỹ Khê có đầu tiên. Bãi tắm T20-T18 gần hơn với khu Non Nước, nơi đã từng tổ chức giải lướt sóng quốc tế.  Bờ cát rất ngắm những biến sâu và thường có sóng rất mạnh rất phù hợp với độ tuổi thanh niên thích cảm giác mạnh, đây là điểm khá nhộn nhịp.
-  Rẽ trái khoảng 300m là Bãi tắm số 1-2-3 quy hoạch của thành phố. Bãi tắm này thông liền với công viên biển Phạm Văn Đồng, được đầu tư hoàn chỉnh khu vực gửi đồ, gửi xe, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát, cứu hộ bãi biển, vệ sinh môi trường. Hiện nay là bãi tắm chính của biển Mỹ Khê. Bãi biển này có bờ cát dài sóng nhẹ thích hợp với gia đình và trẻ nhỏ. Đây là mục đích quý hoạch khu bãi tắm nhằm phục vụ đúng nhu cầu của từng đối tượng khách du lịch
Đặc sản tại  Mỹ Khê
Gỏi Trứng Cá Chuồn
Có rất nhiều loại gỏi: gỏi thịt như gỏi gân bò, gỏi đầu heo chua ngọt, gỏi bao tử...,gỏi cá càng phong phú hơn. Thông thường có gỏi cá cơm, gỏi ruốc (tép)..., đặc biệt hơn có gỏi “đồng hồ” chế biến từ cá lồ ồ Chứ gỏi trứng cá chuồn ít được nghe nói tới, huống là được thưởng thức. Cá chuồn là một loại cá ngon và dễ nấu, có thể nấu canh thơm, rau răm hoặc chiên, kho.Thịt cá thơm, chắc, đậm đà nhưng điều đáng nói ở loại cá này chính là bộ trứng. Để làm được một đĩa gỏi trứng, người ta phải cần tới rất nhiều bộ ruột và phải là ruột đã được phơi khô.
Bánh Nậm Mỹ Khê
Bánh nậm là một loại bánh và là món ẩm thực truyền thống đặc trưng của xứ Huế, cùng với bánh bèo, bánh lọc. Đây là món bánh rất ngon phù hợp với người già , trẻ nhỏ,..
Mì Túy Loan
Du Lịch Đà Nẵng đến Biển Mỹ Khê - Tại huyện Hoà Vang, Đà Nẵng, tất cả những đường thôn ngõ xóm, quán ăn nào cũng treo bảng bán mì Quảng với món mì nổi tiếng Mì Quảng Tuý Loan.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License