Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Quan Lạn thăm quan

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Quan Lạn

Không khí sôi động của mùa hè khiến bạn muốn ra biển nghỉ mát trong mùa hè này, nhưng lại chưa biết chọn bãi biển nào đẹp và yên tĩnh thích hợp cho việc nghỉ ngơi thư giãn thì hãy chọn đến Quan Lạn - bãi biển đẹp như mơ ở phía Bắc nước ta cùng dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Biển Quan Lạn.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bien-quan-lan
Với nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu đã được xây dựng và lớn mạnh trong lòng khách hàng, công ty chúng tôi đã trở thành một trong những địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ uy tín và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, bạn có thể an tâm về chất lượng xe cho thuê cũng như chi phí dịch vụ, bảo hành… khi đến với chúng tôi.
Quan Lạn được nhiều du khách đã đến đây đánh giá là một trong những bãi biển xinh đẹp và hoang sơ nhất của miền Bắc. Vì vậy hãy đến đây một lần và cảm nhận điều đó. Là một hòn đảo thuộc vịnh Bái Tử Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, đảo Quan Lạn gần như vẫn còn giữ được hoàn toàn nét hoang sơ, vắng vẻ như ngày chưa khai thác. Quan Lạn là một bãi biển yên ắng, không đông đúc và náo nhiệt nên cực thích hợp với khách du lịch ưa thích khám phá hay thích sự yên tĩnh để thư giãn.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-bien-quan-lan
Bãi Sơn Hào và bãi Minh Châu là hai bãi tắm bạn không thể bỏ qua khi tới Quan Lạn. Hai bãi biển này đẹp tinh khôi như những viên ngọc minh châu. Chắc chắn rằng bạn sẽ không hối hận khi dành thời gian nghỉ ngơi của mình tại đây.
Du lịch Quan Lạn có đủ khách sạn, nhà nghỉ, resort cho bạn lựa chọn chỗ dừng chân hợp với túi tiền.
Từng là trung tâm thương cảng cổ Vân Đồn nên khi tới đây du khách không chỉ được tắm biển, tận hưởng không gian yên bình, ngắm nhìn cảnh đẹp như trong tranh, thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tham quan nhiều di tích lịch sử nơi đây với nhiều công trình kiến trúc được trạm khắc tỉ mỉ. Bạn còn được ngắm hoàng hôn lãng mạn trên ngọn hải đăng xây từ thời Pháp thuộc với kiến trúc đặc trưng của Pháp.
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ Cho thuê xe du lịchtốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License