Pages

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Cửa Lò uy tín

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Cửa Lò

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi Cửa Lò giá rẻ, uy tín, chất lượng. Công ty là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, phục vụ khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch, đưa đón sân bay, xe lễ cưới hỏi,… Với những dòng xe Huyndai Aero Space, Universe Luxury 45, Aero Hi-Class… đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-cua-lo
Các dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi luôn có những dịch vụ tốt nhất hỗ trợ quý khách hàng từ nước uống đến các trang thiết bị trên xe, hãy trải nghiệm một chiếc xe du lịch chất lượng cao với những dịch vụ tốt nhất tại công ty chúng tôi.
Công ty với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo và lựa chọn khắt khe sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của bạn. Công ty luôn thay xe mới, bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ nhờ vậy mà nội thất xe luôn mới, sạch sẽ và an toàn, đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ Cho thuê xe du lịch tốt nhất và một chuyến đi Cửa Lò vui vẻ và đầy ý nghĩa.
cho-thue-xe-45-huyndai-universe-cho-tu-ha-noi-di-cua-lo
Bãi biển Cửa Lò nằm cách thành phố Vinh khoảng 16 km và Hà Nội hơn 300 km. Cửa Lò được người Pháp phát hiện và đưa vào làm nơi nghỉ mát từ năm 1907 nhưng những năm 2000, điểm nghỉ mát này mới thực sự thu hút đông khách du lịch.
Các khách đến với Cửa Lò đa phần là người dân miền Bắc. Do vị trí Cửa Lò không quá xa Hà Nội, mất khoảng 6-7 tiếng đi xe, lại là nơi có bãi tắm sạch, đẹp, Cửa Lò trở thành điểm nghỉ dưỡng mùa hè của rất nhiều các cơ quan đoàn thể miền Bắc.
Bãi biển Cửa Lò dài hơn 10 km với đủ các nhà nghỉ từ bình dân đến sang trọng. Quanh Cửa Lò có các điểm tham quan khác nổi tiếng của tỉnh Nghệ An như: quê Bác tại làng Kim Liên (Nam Đàn), quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Vinh), rừng nguyên sinh Pù Mát (Con Cuông)…
Sông Cấm và sông Lam đều có những cảnh đẹp trải dài hai bên bờ. Khách có thể chọn du lịch bằng thuyền thăm mộ Vua Mai, đền ông Hoàng Mười, núi Dũng Quyết, rừng Bần Hưng Hoà, đi đảo Ngư và nghe hát dân ca trên biển.
Bơi, lặn, bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, đua thuyền, dù lượn, leo núi… đều có thể tổ chức nơi đây. Đặc biệt dưới đáy biển có bãi đá san hô được hình thành ở đảo Ngư. Du khách cũng có thể tới thăm nơi nuôi cá Giò biển Đông, nuôi đà điểu, khỉ, dê lợn rừng… trên đảo.
Chỉ vài chục ngàn đồng/ người, bạn có thể tham gia một chuyến câu mực đầy thú vị trong thời gian hai tiếng đồng hồ. Muốn đi câu mực thâu đêm, bạn phải thuê trọn gói cả thuyền.
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License