Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Tràng An chất lượng

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Tràng An

Quần thể Tràng An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thiên nhiên thế giới vào tháng 6/2014. Tràng An được mệnh danh là vịnh Hạ Long trên cạn và là điểm đến cho mùa thu. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú, không khí dịu mát, mang lại cảm giác yên tĩnh cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn. Đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Tràng An chúng tôi đem đến cho du khách cảm giác yên bình và trải nghiệm tận hưởng kỳ nghỉ trong hành trình du lịch.
cho-thue-xe-45-cho -huyndai-universe-tu-ha-noi-di-trang-an
Với kinh nghiệm và thương hiệu cho thuê xe 45 chỗ uy tín nhiều năm tại Hà Nội cùng dàn xe Huyndai Universe 45 chỗ đời mới được thiết kế nội thất tiện nghi sang trọng và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp đã qua đào tạo, phục vụ thân thiện, nhiệt tình,dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng trong suốt hành trình.
Cũng giống như Tam Cốc, Trang An cũng được coi là một bức tranh thuỷ mặc tuyệt đẹp tuy nhiên khi thăm quan ở Tràng An bạn có thể đi theo nhiều hành trình thăm quan khép kín mà bạn không cần quay thuyền lại … Theo thống kê tại khi danh thắng này có tất cả 50 động khô và 50 động ướt, các hang này được nối với nhau bởi các thung nước tạo lên một hành trình liên hoàn.
Mỗi thung nước là một bức tranh thủy mặc khác nhau về thế núi, dáng núi và hồ nước, mây trời, non xanh, nước biếc hòa quyện với nhau, thoắt ẩn, thoắt hiện. Ngoài những thung nước và hang xuyên thuỷ thì quý khách còn có cơ hội viếng thăm một số ngôi đền cổ linh thiêng nằm ngay bên cạnh các thung nước tạo nên khung cảnh “ non nước – mây trời ”…. Bên cạnh ngắm cảnh trên cạn, quý khách còn có thể ngắm nhìn đáy nước trong xanh soi bóng những vách núi đá trùng điệp và cả hệ thống thuỷ sinh phong phú tạo nên nét độc đáo thu hút du khách mỗi khi đến với Tràng An.
Với những giá trị ngoại hành về lịch sử, văn hóa, khoa học và thẩm mỹ đặc biệt độc đáo đó mà chính phủ đã quy hoạch và đang hoàn chỉnh hồ sơ đề cử lên tổ chứ UNESCO công nhận Danh Thắng Tràng An là di sản thế giới với những giá trị nổi bật về  cảnh quan thiên nhiên, lịch sử văn hóa và kiến tạo địa chất. Nơi đây được kỳ vọng trở thành một di sản thế giới hỗn hợp với cả 2 tiêu chí văn hóa và thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam và cũng là địa danh được đầu tư để trở thành một khu du lịch tầm cỡ quốc tế.
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License