Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Động Thiên Đường du lịch

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Động Thiên Đường

Bạn đang tìm kiếm 1 dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Động Thiên Đường giá rẻ? Bạn đang lập kế hoạch đi du lịch Quảng Bình và tham quan tại Động Thiên Đường? Công ty chúng tôivới kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải đường bộ, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Động Thiên Đường uy tín chất lượng cùng cam kết xe mới và giá tốt nhất.
Luôn thấu hiểu và cố gắng đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn, Cho thuê xe du lịch là một sản phẩm của Canthuexeoto.vn có trụ sở tại Hà Nội, chúng tôi có đủ khả năng cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ và nhận cho thuê xe theo yêu cầu của du khách đi du lịch khắp mọi miền đất nước.
Công ty chúng tôi nhận đón tiễn quý vị từ sân bay, nhà ga, bến xe hay khách sạn hoặc bất cứ nơi đâu khi bạn có yêu cầu. Đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-dong-thien-duong
Động Thiên Đường nằm cách đường Hồ Chí Minh khoảng 24km, trong lòng một quần thể núi đá vôi ở độ cao 191m, bao quanh là khu rừng nguyên sinh Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.
Có thế nói Động Thiên Đường là một điểm đến mới lạ và hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Động Thiên Đường được đánh giá là một trong những hang động đẹp nhất và dài nhất thế giới (với chiều dài hơn 31km).
Không hổ danh là một kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất Thế giới. Hệ thống thạch nhũ kiến tạo trong hang vô cùng đa dạng và phong phú về giá trị địa chất cũng như hình hài. Đặc biệt các nhủ đá trong động có những hình ảnh giống biểu tượng văn hóa các vùng miền: Tiên Ông, Phật bà, Nhà sàn và ruộng bậc thang như vùng đồi núi Tây Bắc. Hệ thống nhũ của Động Thiên Đường phong phú và đa sắc màu. Hệ thống thạch nhũ trong hang vẫn hằng ngày được tiếp tục kiến tạo nhờ những giọt nước đang cần mẫn nhỏ xuống từ trần hang.
Những Chính những nét độc đáo riêng mà Động Thiên Đường được xứng đáng với ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng hang động Quốc tế vì tính thẩm mỹ, khoa học lẫn vẻ đẹp lộng lẫy, khoáng đạt cùng nhiều tầng thạch nhũ đẹp say mê lòng du khách.
Khám phá Động Thiên Đường thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, muốn tìm tòi khám phá những điều mới lạ. Trải nghiệm những hành trình mạo hiểm để tận mắt thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ bí của những khối thạch nhũ, măng đá đang sống và trưởng thành trong lòng hang, chèo thuyền vượt qua con suối ngầm dài từ 60-100m, lội qua những khe suối mát lạnh để đến với Giếng Trời - một kỳ quan thiên nhiên luôn tràn đầy những tia nắng huyền ảo đang chờ đón bạn.
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Động Thiên Đường

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License