Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bà Nà Hills

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bà Nà Hills

Bạn đang có nhu cầu thuê xe đi bà nà hills phải không? Hãy tự thưởng cho gia đình hay bạn bè đồng nghiệp một chuyến du lịch thư giãn tại Đà Nẵng cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bà Nà Hills của công ty chúng tôi để xóa tan những áp lực lo toan hàng ngày và lấy lại nguồn năng lượng cho cuộc sống.
Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín Công ty chúng tôi đã trở thành đơn vị có dịch vụ chất lượng tốt nhất ở Hà Nội về các dòng xe du lịch, xe cưới hỏi, xe đi công tác, hội nghị, sự kiện…
Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi được đầu tư dòng xe Huyndai Space mới nhất, hiện đại nhất, giá dịch vụ rẻ mà đây còn là dòng xe có kỹ thuật, chất lượng tiên tiến nhất hiện nay. Mang lại những cảm giác thoải mái và an toàn khi đi xe.
Đến với dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi, quý khách sẽ được cho thuê một chiếc xe Huyndai Space nhập khẩu nguyên chiếc từ Huyndai Hàn Quốc, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh, thiết bị giải trí, hiện đại như radio, casstte, ti vi, máy lạnh, đèn trần, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, có thể điều chỉnh độ ngả để nằm thoải mái, chắc chắn sự  tiện nghi của Huyndai Space sẽ làm cho quý khách có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi trong hành trình khám phá Bà Nà đầy thú vị của mình.
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-ba-na-hills
Cam kết chất lượng dịch vụ khi thuê xe đi Bà Nà:
- Tài xế đón quý khách đi Bà Nà đúng giờ theo yêu cầu, phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự.
- Xe luôn sạch sẽ trong nội thất lẫn hình thức bên ngoài, đầy đủ tiện nghi và thường xuyên được duy tu bảo dưỡng để đảm bảo an toàn kỹ thuật.
- Nếu quý khách không vừa lòng về phương tiện và lái xe, công ty chúng tôi sẽ thay đổi ngay.
- Luôn luôn hỗ trợ và lắng nghe khi quý khách cần trong suốt lộ trình đi Bà Nà.
Tham quan những thắng cảnh Bà Nà

  1. Cáp treo Bà Nà – Núi Chúa: Toàn bộ tuyến cáp treo bao gồm 22 trụ, 94 cabin, công suất 1500 khách/giờ, vận tốc trung bình 6m/s. Hiện nay Cáp treo Bà Nà đã đạt 4 kỉ lục được thế giới, kỉ lục về tuyến cáo treo một dây dài nhất, cáp treo có độ chênh lớn nhất, cáp treo có tổng chiều dài cáp dài nhất và cáp treo có sợi cáp nặng nhất.
  2. Tàu hỏa leo núi: Trước đây, khi muốn tham quan vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay hay vườn Tịnh Tâm, quý khách phải phải xếp hàng, tốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, với dịch vụ  “Tàu hỏa leo núi” hiện tại thì vấn đề này đã được khắc phục hoàn toàn. Không chỉ tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức, cảnh quan Bà Nà còn hiện ra trước mắt hết sức chân thực và gần gũi.
  3. Vườn hoa Bà Nà Bốn mùa rực rỡ sắc hoa: Trong vườn hoa lớn này chia ra thành 7 vườn hoa nhỏ nhỏ, đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, lãng mạn, cổ kính và giàu hình tượng. Mỗi vườn hoa nhỏ nhỏ đó lại mang 1 chủ đề và cách bày trí khác nhau với tập hợp của rất nhiều loại hoa đẹp của châu Âu
  4. Bà Nà Hills Fantasy Park: Ít ai biết được rằng khu vui chơi nằm trên núi này lại mang 1 đẳng cấp quốc tế với diện tích 21.000 m2. Một khi đã đến đây thì cảm giác như lạc vào 1 thiên đường giải trí với đủ các loại trò chơi hấp dẫn, không những thế nơi đây còn có sẵn khu ẩm thực Á, Âu sẵn sàng phục vụ mọi thực khách dừng chân ghé quán.
  5. Bảo tàng tượng sáp: Là nơi trưng bày bản sao của các chính trị gia, người nổi tiếng từ khắp các nước trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được gặp và chụp hình với các diễn viên, ngôi sao bóng đá nổi tiếng như David Backham, Lionel Messi, ngôi sao điện ảnh Lý liên Kiệt. Giá vé vào cửa là 100.000 một lượt cho người lớn và trẻ em trên 1,3m. Trẻ em dưới 1,3m sẽ được miễn phí vé vào.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Bà Nà Hills

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License