Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội tháng uy tín

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội tháng

Nến bạn là một doanh nhân, một tổ chức, công ty làm việc theo một lịch trình và yêu cầu chính xác về thời gian hay cần thuê xe dài hạn theo tháng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ vì chúng tôi là công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội tháng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả vô cùng hợp lý.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe như: Cho thuê xe du lịchCho thuê xe tháng, cho thuê xe cưới, cho thuê xe tự lái,… Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng tôi đang có số lượng xe rất lớn, là những dòng xe đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.  Những chiếc xe cho thuê của chúng tôi đều còn mới, chất lượng rất tốt và xe đều được kiểm tra thường xuyên, theo đúng định kì.
Hiện nay chúng tôi có các loại xe cho thuê như:
–       Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry, Toyota Vios, Honda Civic, Lacetti, Altis,..
–       Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Fortuner, Ford Everest,..
–       Cho thuê xe 16 chỗ: Mercedes Spinter, Ford Transit, Toyota Hiace.
–       Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Huyndai Limousine.
–       Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town.
–       Cho thuê xe 45 chỗ: Huyndai Aero Space, Hiclass, Universe.
Hiện nay, với rất nhiều loại xe cho thuê, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Trong đó, xe cho thuê theo tháng rẻ nhất luôn là từ khóa được quan tâm tìm kiếm. Hiện nay, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa, bạn hãy chọn dịch vụ thuê xe theo tháng của chúng tôi, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất.
Ngày nay giá thuê xe theo tháng rất đa dạng và phong phú. Vì thế đơn vị cung cấp cũng rất cạnh tranh. Nếu khách hàng cần thuê xe du lịch trong ngày hay tháng để phục vụ nhu cầu cá nhân thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi, bởi chúng tôi có đội ngũ xe đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng hợp lý, đồng thời cũng có đội ngũ tài xế nhiệt tình, vui vẻ hết lòng vì khách hàng.
Công ty chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hài lòng khách nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với số điện thoại: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License