Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi hải dương du lịch

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi hải dương

Là công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi hải dương. Đến với Hải Dương - một trung tâm văn hóa và tâm linh của miền Bắc với nhiều di tích lịch sử  vẫn còn được gìn giữ. Vùng đất này còn có rất nhiều các lễ hội trong năm hấp dẫn du khách du lịch.

Dịch vụ Cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi với danh mục đầy đủ các loại xe ô tô mới nhất, đa dạng về chủng loại, tất cả các loại xe trong danh mục cho thuê đều được mua bảo hiểm và trang bị đầy đủ các thiết bị đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng, định kỳ chúng tôi luôn luôn bổ sung thêm xe mới, loại bỏ những xe không còn đảm bảo an toàn. 
Chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại xe, tất cả các thông tin về xe được thể hiện chi tiết giúp khách hàng không mất nhiều thời gian để lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp và ra quyết định đặt xe, đến với các dịch vụ của chúng tôi khách hàng như cảm thấy rằng việc đặt xe giống như việc bạn vào nhà để xe của mình và chọn chiếc xe mình thích đồng hành cùng nó.
Đội ngũ tài xế lái xe của công ty chúng tôi được tuyển chọn cẩn thận, được đào tạo, tập huấn thường xuyên về về nghiệp vụ. Chúng tôi luôn quan tâm đến cung cách phục vụ của đội ngũ lái xe, vì thế chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các bác tài - người sẽ cùng đồng hành với quý khách hàng trong suốt hành trình. Xe của công ty chúng tôi luôn cung cấp đúng giờ đã cam kết với khách hàng.
Hải Dương là tỉnh nằm giữa vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, cách Hà Nội 60 km, cách thành phố Hải Phòng 45 km và cách vịnh Hạ Long 80 km. Mảnh đất Hải Dương hiện đang lưu giữ khối lượng lớn văn hoá vật thể và phi vật thể đa dạng, độc đáo với 1.098 di tích lịch sử, văn hoá, danh thắng. Từ những dấu ấn thời kỳ đồ đá cũ có niên đại trên 3 vạn năm ở hang Thánh Hoá, núi Nhẫm Dương, đến những di chỉ, di vật có giá trị của thời đại đồ Ðồng tại Ðồi Thông (Kinh Môn), Hữu Chung (Tứ Kỳ), làng Gọp (Thanh Hà)
Những điểm du lịch nổi tiếng Hải Dương
  1. Khu di tích danh thắng Côn Sơn
  2. Chùa Côn Sơn
  3. Giếng Ngọc
  4. Bàn Cờ Tiên
  5. Đền Kiếp Bạc
  6. Đền Cao An Phụ
  7. Đảo Cò Chi Lăng Nam
  8. Chùa Kính Chủ
  9. Câu lạc bộ golf Ngôi sao Chí Linh
  10. Làng rối nước Thanh Hải, Thanh Hà
Hải Dương có tiềm năng lớn về du lịch, nhất là du lịch văn hoá lịch sử và lễ hội, với 1.907 di tích lịch sử văn hoá, trong đó có 97 di tích được xếp hạng và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như chùa Côn Sơn, đền Kiếp Bạc, đền thờ Trần Liễu, tượng đài Trần Hưng Đạo, chùa An Phụ, động Kính Chủ, di chỉ Văn Miếu…Các di tích và danh thắng của tỉnh tập trung vào 2 cụm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bạc và cụm An Phụng - Kính Chủ.
Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch Hải Dương, tham quan, du lịch, hãy đến với dịch vụCho thuê xe du lịch của chúng tôi để có chuyến đi Hải Dương an toàn, hợp lí nhất nhé !
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License