Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi quảng ninh

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi quảng ninh

Chúng tôi là công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi quảng ninh được nhiều khách hàng biết đến là Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển du lịch chuyên nghiệp đi Quảng Ninh hàng đầu tại Hà Nội, với tuổi đời 15 năm và chỗ đứng vững chắc trong đội ngũ những công ty cho thuê xe uy tín tại Hà Nội.

Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ như: Cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, thuê xe cưới ,thuê xe tự lái,… công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi thuê xe du lịch trong nước và quốc tế, với đội xe du lịch chất lượng cao từ 4, chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ. Đội ngũ tài xế có nhiều kinh nghiệm lái xe du lịch, phục vụ khách du lịch, được đào tạo văn hóa phục vụ, văn hoá giao tiếp trong nước và quốc tế, có nhiều năm trong ngành du lịch, tác phong chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo, trong công tác chuyên môn, luôn nâng cao ý thức trong công việc. Đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách khi thuê xe du lịch đi Quảng Ninh
Trải qua hơn 15 năm phát triển, công ty chúng tôi đã được trang bị hơn 200 xe ô tô, phần lớn là xe nhập khẩu nguyên chiếc, đời mới hiện đại, sang trọng bậc nhất với đủ loại từ xe 4 chỗ tới 45 chỗ, như:  Universe,  Thaco Town, Samco isuzu, Innova, Fortuner………. được trang bị hệ thống GPS, âm thanh hiện đại, lắp đặt wifi miễn phí suốt hành trình.
Đến với Quảng Ninh không chỉ có Vịnh Hạ Long thơ mộng mà tại nơi đây còn có những bãi cát trắng với nhiều hòn đảo lớn nhỏ xung quanh.
Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553 km2 với 1969 đảo, trong đó khu di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích trên 434 km2 với 788 đảo, có giá trị đặc biệt về văn hóa, thẩm mĩ, địa chất, sinh học và kinh tế. Trên vịnh có nhiều đảo đất, hang động, bãi tắm, cảnh quan đẹp thuận lợi cho phát triển nhiều điểm, nhiều hình thức du lịch hấp dẫn. Hệ thống hang động hấp dẫn nhất là Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung...
Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long. Bãi cát dài hơn 500m, rộng 100m. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng ngàn người xuống đây tắm, bãi tắm trở nên náo nhiệt lạ thường.
Núi Yên Tử là ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều, thuộc xã Thượng Yên Công, TP. Uông Bí. Vốn là là một thắng cảnh thiên nhiên, trên đỉnh núi thường có mây bao phủ nên ngày trước có tên gọi là Bạch Vân sơn.
Huyện Đảo Cô Tô có diện tích 46,2 km2, mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh. 
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License