Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lạng sơn du lịch

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lạng sơn

Có địa thế nằm ở địa đầu của Tổ quốc, Lạng Sơn là tỉnh có nhiều danh lam thắng cảnh, non nước hữu tình, có nhiều di tích lịch sử với nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, nơi có di tích văn hoá Bắc Sơn, văn hoá Mai Pha, tất cả tạo ra những tiềm năng to lớn cho việc phát triển du lịch của tỉnh Lạng Sơn, làm cho Lạng Sơn có sức cuốn hút lạ kỳ với du khách. Hãy đến Lạng Sơn ngay cùng dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lạng sơncủa công ty chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ nhất!

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi với số lượng lớn các xe huyndai Universe 45 chỗ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với chất lượng phục vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi luôn thay xe mới, bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ nhờ đó phương tiện của chúng tôi luôn đẹp và an toàn. Đội ngũ lái xe 45 chỗ giàu kinh nghiệm, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trên mỗi chuyến đi.
Dòng xe này có những điểm thu hút cùng những lợi thế riêng rất phù hợp với những chuyến hành trình của quý khách có số lượng thành viên đông đảo. Xe có thiết kế với không gian lớn hơn, ghế thoải mái hơn và nội thất cũng cao cấp hơn. Những tiện nghi trên xe cũng hoàn thiện hơn các loại xe khác.
Âm thanh, ánh sáng, máy lạnh… đều là những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Những mẫu mã xe cũng bắt kịp theo xu hướng hiện đại hiện nay với màu sắc bắt mắt và kiểu dáng đẹp. Xe Universe hiện nay có thể xem là loại xe du lịch hiện đại nhất, công nghệ cao nhất và thoải mái nhất trong tất cả các loại xe du lịch.
Xe du lịch Universe là loại xe sử dụng nhiều nhất trong những chuyến du lịch có cự ly xa hiện nay. Những công nghệ cao nhất được sử dụng để cho du khách có chuyến đi thoải mái nhất có thể. Dù là những con đường gồ ghề khó đi thì lựa chọn loại xe này quý khách hoàn toàn yên tâm.
Những công ty muốn tổ chức cho nhân viên một chuyến du lịch thì xe du lịch 45 chỗ Universe là lựa chọn tối ưu nhất. Nếu bạn muốn tổ chức một chuyến hành trình có số lượng người đông thì xe 45 chỗ là loại xe có sức chứa lớn nhất hiện nay.
Quý khách tham khảo thêm về dịch vụ và các loại xe tại Cho thuê xe du lịch
Nhắc đến Lạng Sơn ( xứ Lạng) chắc nhiều du khách sẽ nghĩ tới ngay Mẫu Sơn, nơi đã thu hút rất nhiều du khách mọi nơi đến du lịch vì đây là nơi thường xuất hiện băng tuyết. Lạng Sơn – Nơi dòng sông chảy ngược là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Tuy nhiên mảnh đất này còn ẩn chứa trong nó rất nhiều di tích lịch sử, những danh lam thắng cảnh mà không hẳn các du khách ai cũng biết hết.
Hang động chùa Tiên và Giếng Tiên: Cách cầu Kỳ cùng khoảng nửa cây số, trên đường đi Mai Pha, có núi đá hình voi nhô lên giữa cánh đồng. Đó là núi đại tượng, nơi đây có động Chùa Tiên. hùa Tiên phối thờ Phật, Mẫu và Đức Thánh Trần, có bố cục kiểu “tiền Phật hậu Thánh” gồm cung tam bảo thờ Phật phía ngoài và cung thờ Mẫu, Đức Thánh Trần ở phía trong.
Thành Nhà Mạc nằm trong khu vực phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn, là di tích kiến trúc quân sự phản ánh thời kỳ phong kiến Việt Nam.
Chùa Tam Thanh nổi tiếng bởi những giá trị văn hoá nghệ thuật của di tích. Hiện nay trong chùa còn có một hệ thống bia Ma Nhai khá phong phú có giá trị về mặt sử liệu và văn hoá nghệ thuật do các văn thân, thi sĩ qua các thời kỳ lịch sử lưu lại.
Hang Gió còn có các tên gọi: Động Thông Gió hay Mai Sao Phong động. Khu di tích Hang Gió thuộc Lũng Khòm (thôn Sao Thượng B), xã Mai Sao, huyện Chi Lăng. Khu di tích danh thắng Hang Gió bao gồm một vùng rộng lớn, với nhiều núi dá, hang đá tự nhiên thuộc dãy núi Bó Nhàn từ thôn Sao Thượng tới trung tâm xã Mai Sao.
Đỉnh Mẫu Sơn cao 1,541 mét, được bao bọc xung quanh bởi bao gồm một quần thể 80 ngọn núi lớn nhỏ với đỉnh cao nhất là Phia Po (1.541 m, còn gọi là đỉnh Công hay Công Sơn – nơi đặt cột mốc 42, biên giới Việt Trung). Diện tích khu Mẫu Sơn khoảng 550km², nằm cách trung tâm thị xã Lạng Sơn 30km về phía đông bắc,cách thành phố Lạng Sơn 30 km.
Về mùa đông có những năm nhiệt độ ở Mẫu Sơn xuống tới nhiệt độ âm và có thể có tuyết rơi, băng đá. Nhiệt độ trung bình ở đây là 15,5°C, đỉnh núi quanh năm có mây phủ. Mẫu Sơn nổi tiếng với các sản vật chè tuyết sơn, gà lôi sáu cựa, chanh rừng, ếch hương, rượu Mẫu Sơn…
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License