Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi ninh bình thăm quan

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi ninh bình

Nếu công ty bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch ở Ninh Bình thì hãy tìm đến dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi ninh bình giá rẻ của công ty chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến đi của mình vì chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đưa đón khách đi các điểm du lịch nổi tiếng khác ở Ninh Bình như: Vườn quốc gia Cúc Phương, Tràng An, Tam Cốc Bích Động, suối nước nóng Kênh Gà, chùa Bái Đính… Đảm bảo cho bạn một chuyến đi an toàn và tiết kiệm.

Chúng tôi có những nhân viên điều hành chuyên nghiệp, rất am hiểu về các dịch vụ cho thuê xe trên thị trường. Toàn bộ nhân viên của chúng tôi đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
Với 15 năm trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch, đã phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng. Chúng tôi được hàng triệu khách thuê bình chọn là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, tin cậy, là một trong những thương hiệu lớn và lâu năm tại Hà Nội.
Cùng với những kinh nghiệm có được trong suốt 15 năm qua, chúng tôi có thể đưa ra những tư vấn tốt nhất cho khách hàng khi tìm đến chúng tôi. Bên cạnh đó, với đội ngũ điều hành chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi có thể xử lý mọi tình huống một cách nhanh nhất, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Ninh Bình là mảnh đất giàu tiềm năng du lịch văn hóa vì đây từng là kinh đô của Việt Nam ở thế kỷ X, nơi phát tích ba triều đại Đinh - Lê - Lý mà bằng chứng để lại là hàng loạt các đền chùa, đình đài, di tích lịch sử.
Ninh Bình có các di tích văn hóa như: phòng tuyến Tam Điệp, đồn Gián khẩu, các đền thờ Trương Hán Siêu, Nguyễn Công Trứ, Lý Quốc Sư, đền Thái Vi, cửa Thần Phù, Triệu Quang Phục, Cố Viên Lầu…
Di tích lịch sử cách mạng: Khu căn cứ cách mạng Quỳnh Lưu, núi Non Nước, di tích chiến dịch Hà Nam Ninh…
Di tích tâm linh nho giáo: chùa Bích Động, chùa Nhất Trụ, chùa Địch Lộng, chùa Bái Đính, chùa Đồng Đắc, chùa Bàn Long, chùa Kim Ngân, chùa Duyên Ninh, chùa Non Nước v.v.
Ninh Bình là một trong số rất hiếm các tỉnh trên cả nước hội tụ nhiều lợi thế trong phát triển du lịch với nguồn tài nguyên du lịch rất đặc sắc và đa dạng, nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Trong đó nổi bật là  Khu Tam Cốc - Bích Động - Tràng An - Cố đô Hoa Lư. Đây là quần thể hang động và các di tích lịch sử - văn hóa rất phong phú, độc đáo. Cụ thể là khu du lịch sinh thái, Tràng An; Khu cố đô Hoa Lư; Khu hang động Tam Cốc - Bích Động; tuyến Linh Cốc - Hải Nham và Thạch Bích - Thung Nắng.
Ngoài ra còn có Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long (Đây là khu du lịch sinh thái có cảnh quan rất đặc thù không chỉ của Việt Nam mà còn là của khu vực ASEAN) và Vườn Quốc gia Cúc Phương, Khu Kênh Gà (Gia Viễn) và động Vân Trình (Nho Quan)…
Bên cạnh đó hàng chục làng nghề truyền thống trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và có khả năng thu hút khách du lịch đến thăm quan, mua sắm (làng nghề chạm khắc đá, làng nghề thêu ren, làng nghề mây tre đan, làng nghề cói v.v).
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License