Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hà giang chất lượng

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hà giang

Hà Giang – mảnh đất nơi địa đầu tổ quốc. Nơi có cột cờ Lũng Cú sừng sững, hiên ngang, cao nguyên đá Đồng Văn với những dãy núi đá tai mèo trập trùng. Hãy đến và cảm nhận thiên nhiên hoang sơ nơi đây cùng dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hà giang của công ty chúng tôi.


Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe 45 chỗ đời mới với chất lượng cao, giá thành rẻ cùng đội ngũ tài xế tận tình, kinh nghiệm và đầy chuyên nghiệp.
Xe Hyundai Universe 45 chỗ với thiết kế tinh tế cùng sự khỏe khoắn trong động cơ đã mang đến một sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cùng những tiện ích vô cùng tối ưu trong nội thất đã làm cho Hyundai Universe trở thành một bước đột phá so với những dòng sản phẩm khác.
Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe du lịch
Xe Hyundai Universe – Dòng xe của Hyundai có đặc điểm là khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu. Xe Hyundai Universe 45 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng….
Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, linh kiên nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, dòng xe này đảm bảo tính an toàn rất cao.
Sản phẩm Hyundai Universe 45 chỗ đời mới có thiết kế rất sang trọng, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa. Đặc biệt với các chuyến du lịch đường bộ trong nước, Hyundai Universe 45 chỗ là lựa chọn rất tốt để phục vụ cho những tour du lịch này. Với các tour du lịch tập thể ở các trường học, cơ quan, công ty, thuê xe Hyundai Universe 45 chỗ vừa thoả mái trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người đi.
Mùa du lịch Hà Giang kéo dài xuyên suốt quanh năm. Bạn có thể đi bất cứ thời điểm nào, vì mỗi mùa Hà Giang lại mang một vẻ đẹp riêng biệt, một màu sắc không trộn lẫn. Lúc là điểm nhấn với chợ tình Khâu Vai, khi thì mùa hoa tam giác mạch trải dài những quả đồi. Rồi có thời điểm mùa vàng, lúa chín rực những con đường xuyên những thửa ruộng bậc thang kì vĩ nằm lưng chừng núi hay những khoảnh khắc "đá nở hoa" - hoa cải vàng, hoa đào, hoa mận rực rỡ trên những mái nhà trình tường, bờ rào đá người bản địa.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License