Pages

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai thăm quan

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai

Đi du lịch Lào Cai theo đoàn chưa bao giờ dễ dàng đến thế với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai của chothuexetaihanoi.com. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ được trang bị những dòng xe đời mới như: Universe Mini, Aero Town, Samco chuyên chở khách đi du lịch.

Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chạy các khắp các tuyến đường, thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành, khắp các điểm du lịch, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất các yêu cầu của quý khách
An toàn là tiêu chí đầu tiên của chúng tôi khi đưa vào sử dụng những dòng xe khách vừa sang trọng, vừa hiện đại này.  Đây là những dòng xe được bố trí các dãy ghế ngồi thoáng, rộng tạo cho du khách có được một cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt cuộc hành trình. Ưu thế khác của xe là hệ thống ghế bật, ngả lưng đa cấp giúp cho hành khách dễ dàng lựa chọn tư thế ngồi thoải mái nhất. Các giá đỡ hành lý có nắp đậy rất an toàn, trang bị wifi và màn hình LCD cỡ lớn.
Không chỉ được đảm bảo tiêu chí an toàn, thoải mái cho hành khách, lợi ích quan trọng mà những dòng xe này đem đến vẫn là sự tiện nghi. Hệ thống nội thất cao cấp như đèn đọc sách, hộp điều khiển gió, đèn ngủ và đèn chiếu sáng giúp khách hàng có thể đọc sách báo hay tự điều chỉnh độ lạnh, ánh sáng theo ý muốn ngay tại ghế ngồi.  Ưu điểm khác của các dòng xe này là xe có 5 hầm hàng lớn để cho khách hàng có thể thoải mái để tư trang, hành lý, đặc biệt là quà lưu niệm sau chuyến đi đến Lào Cai.
Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc  miền núi phía Bắc của Việt Nam, cách Hà Nội 330 km. giáp ranh giữa vùng Tây Bắc và vùng Đông Bắc. Phía Bắc Lào Cai giáp Trung Quốc, phía Tây giáp tỉnh Lai Châu, phía đông giáp tỉnh Hà Giang, phía Nam giáp tỉnh Yên Bái.
Với 25 dân tộc cùng sinh sống, Lào Cai trở thành mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử, di sản văn hóa. Chính sự phong phú về đời sống các dân tộc đã tạo ra một bản sắc riêng của Lào Cai.
Là tỉnh miền núi cao, đang phát triển nên Lào Cai còn giữ được cảnh quan môi trường đa dạng và trong sạch. Đây là điều quan trọng tạo nên một điểm du lịch lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước.
Khu du lịch nghỉ mát Sa Pa – Lào Cai là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam. Sa Pa nằm ở độ cao trung bình từ 1.200 m - 1.800 m, khí hậu mát mẻ quanh năm, có phong cảnh rừng cây núi đá, thác nước và là nơi hội tụ nhiều hoạt động văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc như chợ vùng cao, chợ tình Sa Pa.
Dãy núi Hoàng Liên Sơn có đỉnh Phan Xi Păng - nóc nhà của Việt Nam - và có khu bảo tồn thiên nhiên Hoàng Liên hấp dẫn nhiều nhà khoa học, khách du lịch.
Lào Cai có nhiều địa danh lịch sử, hang động tự nhiên và các vùng sinh thái nông nghiệp đặc sản như mận Bắc Hà, rau ôn đới, cây dược liệu quý, cá hồi, cá tầm...
Cặp cửa khẩu quốc tế Lào Cai (Việt Nam) - Hà Khẩu thuộc Vân Nam (Trung Quốc) tách nhau qua sông Nậm Thi cũng là một điểm du lịch thú vị mà quý khách không thể bỏ qua.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License