Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hòa bình uy tín

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hòa bình

Để thuê xe 29 chỗ cho gia đình, bạn bè hoặc cho công ty mình đi du lịch Hòa Bình bây giờ không phải là chuyện khó nhưng để có giá rẻ và tốt nhất, thuê xe ở một địa chỉ uy tín có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, xe đời mới, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận thì không phải ai cũng biết. Công ty chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn tất cả các vấn đề trên khi bạn đến với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hòa bình của chúng tôi.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi sẽ và luôn cố gắng phục vụ các bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể. Công ty chúng tôi là địa chỉ Cho thuê xe 24-29 chỗuy tín nhất tại Hà Nội. Các bạn sẽ được tư vấn thuê xe miễn phí với giá thuê xe rẻ nhất. Để có giá tốt và chính xác nhất bạn hãy lên sẵn lịch trình, thời gian đi Hòa Bình là ngày nào, đi bao nhiêu ngày về trong ngày hay nhiều ngày như: 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày, … của mình sau đó liên hệ để tham khảo giá. Chúng tôi có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời gian đi của khách hàng vào đầu tuần hay cuối tuần, vào mùa cao điểm hay mùa thấp điểm … mà giá thuê xe sẽ khác nhau.
Hòa Bình là một tỉnh nằm giáp ngay với Hà Nội (tỉnh Hà Tây cũ). Tỉnh được coi như quốc vương của người Mường, bởi người Mường ở đây chiếm đa số (nhiều hơn người Kinh rất nhiều), người Mường, Kinh và các dân tộc khác sống xen kẽ với nhau chứ không tách biệt.
Thông thường khi nhắc tới Hòa Bình, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Mai Châu, Thung Nai hay thủy điện Hòa Bình, ít ai biết đến các địa điểm du lịch đặc sắc khác: Lũng Vân (quanh năm mây bao phủ, cảnh sắc tuyệt đẹp), Cửu thác Tú Sơn (thác đổ nước chảy trắng xóa), động Hoa Tiên, suối khoáng nước nóng Kim Bôi,…
Lũng Vân: thuộc huyện Tân Lạc, Hòa Bình, vốn là một trong 4 xứ Mường cổ ở Hòa Bình, nơi đây không những nổi tiếng vì vẫn còn giữ được nhiều nét sinh hoạt truyền thống của người Mường, mà còn vì cảnh quan ở đây rất đẹp, mây mù bao phủ quanh năm.
Tới Lũng Vân đẹp nhất là là từ sau Tết đến tháng 4, lúc đó mây bao phủ nhiều nhất trong năm, mây xuất hiện từ chiều tối hôm trước, đến sáng hôm sau mới bắt đầu tan. Từ tháng 5 đến tháng 7 mưa ở đây khá nhiều, từ đó làm xuất hiện hàng trăm con suối đổ từ trên cao xuống. Lúa ở đât được trồng trên những thửa ruộng bậc thang, cảnh quan còn rất nguyên sơ.
Cửu thác Tú Sơn: Thác này thuộc huyện Kim Bôi, gần ngay suối khoáng Kim Bôi. Thác ở đây có 9 dòng, mỗi dòng vó một vẻ đẹp khác nhau, bạn có thể tắm ở dưới thác. Dọc dòng suối có các chòi lá để bạn nghỉ ngơi, nếu thích bạn có thể thưởng thức đồ ăn ngay tại đây : cơm lam, măng bọc thịt, gà nướng, cá nướng, thịt hun khói, măng đắng,…
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hòa bình

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License