Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi sơn la giá rẻ

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi sơn la

Càng hiện đại con người càng biết hưởng thụ cuộc sống bằng cách đi du lịch khắp nơi để trau dồi kiến thức về cuộc sống và vốn văn hóa dân tộc Việt. Phương tiện vận chuyển thuận tiện nhất chắc chắn là những chiếc ô tô hiện đại rồi. Cũng chính vì lẽ đó, công ty chúng tôi cho ra đời dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi sơn la để phục vụ nhu cầu của mọi du khách muốn đến khám phá mảnh đất và con người Sơn La.

Đến với dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ của công ty chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình trách nhiệm sẽ tư vấn cho quý khách chọn được chiếc xe ưng ý. Đội ngũ lái xe trên 5 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về cung cách phục vụ khách du lịch, thông thạo mọi tuyến đường, mọi điểm du lịch.
Bên cạnh đó việc đưa hệ thống xe Huyndai Contry 29 chỗ đời mới nhất vào sử dụng sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Xe Huyndai County  là phiên bản xe khách cỡ trung duy nhất tại Việt Nam được lắp ráp theo tiêu chuẩn 3 Cục (linh kiện 100% nhập khẩu dạng CKD từ Tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc). Xe được dùng làm phương tiện đưa rước cán bộ - nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp, phục vụ các dịch vụ di chuyển chất lượng cao như đưa đón khách du lịch, các dịch vụ cho thuê phục vụ hành khách chất lượng cao…
Xe Hyundai County 29 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng…. Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, dòng xe này đảm bảo tính an toàn rất cao cho quý khách cảm giác an tâm trong suốt hành trình vượt qua những con đèo hiểm trở của Tây Bắc để đến với Sơn La.
Đến với Sơn La, bạn sẽ được ngắm nhìn một vùng núi non hùng vĩ và khám phá về giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng Tây Bắc, cũng như cuốn hút trong vòng xòe, ngây ngất say trong men rượu cần, cùng thả hồn theo ánh lửa bập bùng và giọng hát ngọt ngào, vang xa trong đêm hội nhạc rừng.
Sơn La nổi tiếng với mảnh đất lịch sử, anh hùng gắn với hình ảnh Cây đào Tô Hiệu, huyện Mộc Châu có vẻ đẹp nên thơ, huyền diệu với những đồi chè xanh mướt, những cánh đồng hoa cải, hoa dã quỳ nở rực trời Tây Bắc. Sơn La bao gồm 12 dân tộc anh em, trong đó dân tộc Thái chiếm đa số, tiếp đến là Kinh, Mông, Mường, Xinh Mun, Khơ Mú, Kháng, La Ha, Dao, Hoa, Lào, Tày.
Nếu muốn săn ảnh các mùa hoa thì bạn hãy ghé Sơn La vào tháng 11, thời điểm hoa cải trắng nở rực ở Mộc Châu, còn dịp trước Tết Nguyên Đán là mùa của hoa đào, hoa mận. Còn tháng 10 là mùa của hoa Dã Quỳ (tuyến đường Quốc lộ 6). Ngoài ra, đến đây vào tháng 9 cũng rất thú vị có Tết Độc Lập của người Mông hay đi vào mùa Đông để trải nghiệm văn hóa tắm suối nước nóng của người Thái.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License