Pages

Tư vấn chọn giấy dán tường màu trắng cho phòng khách hiện đại phù hợp nội thất

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Làm thế nào để lựa chọn được các loại giấy dán tường giúp không gian sang trọng hơn, đẹp mắt hơn, hiện đại hơn luôn là điều mà nhiều gia đình băn khoăn. Tuy nhiên điều quan trọng hơn cả đó là bạn nên lựa chọn loại giấy dán tường thể hiện được phong cách sống của chính bạn. Những mẫu giấy dán tường màu trắng cho phòng khách hiện đại và sang trọng giúp không gian trở lên tinh tế hơn, thoáng đãng và đặc biệt là tạo cho gia chủ những cảm nhận mới mẻ hơn.Hãy cùng tìm hiểu cùng chúng tôi về những mẫu giấy dán tường phòng khách màu trắng này thông qua bài viết dưới đây!


Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, thanh khiết đơn giả mà lại sang trọng
1. Vì sao nên lựa chọn các mẫu giấy dán tường màu trắng cho phòng khách?
Màu trắng được coi là gam màu sang trọng nhất trong bảng màu hiện nay bởi nó không những mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà còn tạo cảm giác căn phòng dường như được rộng hơn, sáng sủa hơn và không khí cũng trong lành hơn.
Bên cạnh đó, mẫu giấy dán tường màu trắng còn giúp chúng ta dễ dàng kết hợp với các vật dụng nội thất trong các căn phòng khách. Chúng không chỉ tôn lên vẻ đẹp của nội thất mà còn tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể của căn phòng đặc biệt chính những mẫu giấy dán tường màu trắng sang trọng cũng tự làm cho chúng trở nên bắt mắt ưa nhìn
Theo quan niệm về phong thủy thì màu trắng là biểu hiện của sự tinh khôi, thuần khiết, trong trắng. Màu trắng tượng chưng cho mệnh Kim mà Kim thì các bạn biết rồi đấy những thứ có liên quan đến Kim đều là những món đồ tinh tế sang trọng và quyền quý. Đây cũng là một màu sắc cơ bản trong ngũ hành. Từ xa xưa đến nay thì màu trắng luôn rất được ưa chuộng sử dụng trong nhiều gia đình.
2. Những mẫu giấy dán tường phòng khách màu trắng hoa văn
Đây là những mẫu giấy dán tường phòng khách có tông màu trắng sáng khá phổ biến hiện nay và nhiều người lựa chọn. Hoa văn cổ điển thường khiến căn phòng khách của bạn trở lên lịch lãm, sang trọng, lộng lẫy hơn rất nhiều. Nếu các mẫu giấy dán tường phòng ngủ màu trắng trơn thường khá đơn điệu thì mẫu giấy dán tường màu trắng có hoa văn cổ điển lại mang đến một sự phá cách mới mẻ cho không gian phòng khách của bạn. Điểm nổi bật của mẫu giấy này đó là bạn có thể kết hợp thêm với các vật dụng nội thất có màu vàng sáng sẽ càng khiến phòng khách thêm phần xa hoa hơn.
Những loại hoa văn đơn giản thường được in trên các mẫu giấy dán tường phòng khách màu trắng này như là dây leo, hình hoa lá, hình cỏ cây… Đây là những mẫu giấy dán tường phòng khách màu trắng được sự quan tâm và chọn lựa của các bạn gái, các em bé. Các họa tiết được in sắc nét với màu sắc trắng hoặc xanh đậm hoặc có thể sử dụng những gam màu tương đồng trên nền trắng. Đây là dòng sản phẩm giấy dán tường phòng khách màu trắng dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thích gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống. Đặc biệt hơn cả khi sử dụng các loại giấy dán tường phòng khách màu trắng hoa văn đơn giản còn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật.
Họa tiết cổ điển nhẹ nhàng, đầy tình tế đậm nét phương Tây được in trên nền giấy dán tường màu trắng mang đến vẻ đẹp ấn tượng vô cùng cho căn phòng của bạn. Đây là một trong số những mẫu giấy dán tường phòng khách màu trắng được nhiều cặp vợ chồng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt với loại giấy dán tường màu trắng này bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những vật dụng nội thất hiện đại hoặc cổ điển trong căn phòng của mình để mang đến nét thanh lịch, tao nhã. Mẫu giấy dán tường màu trắng này có thể giúp phòng khách của bạn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau theo sở thích của bạn.
Những mẫu giấy dán tường phòng khách màu trắng hoa văn vừa mang vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế lại vừa giúp những căn phòng nhỏ hẹp trông được rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn. Sử dụng giấymàu trắng kết hợp với các hoa văn, họa tiết phù hợp cho phòng khách còn giúp bạn có thể che được những chi tiết thừa trong căn phòng, tạo vẻ thống nhất và tiện nghi cho không gian phòng khách. Trên đây chỉ là một số ít các mẫu, các bạn có thể xem nhiều hơn các mẫu giấy dán tường màu trắng tại đây. Quý khách hàng có nhu cầu trang trí phòng khách bằng giấy dán tường hay cần tư vấn thêm về các mẫu giấy khác vui lòng liên hệ cho chúng tôi.
Thông tin liên hệ:
VP số 68/299 Hoàng Mai – P.Hoàng Văn Thụ – Tp.Hà Nội
Website : noithathn.com
Hotline : 0906.290.096
Email : noithathn.com@gmail.com

Chi tiết xin liên hệ noithathn.com để được tư vấn miễn phí về sản phẩm giấy dán tường.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License