Pages

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Ngày nay, tranh dán tường đang ngập tràn trên thị trường với nhiều loại hình, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Vì thế tranh dán tường chính là sự lựa chọn kinh tế , hợp lý cho việc kinh doanh của bạn.
Tranh dán tường an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người, vì vậy bạn không cần lo lắng khi sử dụng sản phẩm này bởi quy trình sản xuất giấy được thực hiện một cách nghiêm ngặt, không dùng hóa chất độc hại.


Tranh dán tường phong cảnh mang cả thế giới đầy sắc màu vào trong nhà bạn. Các bức tranh sẽ mang đến những khung cảnh thiên nhiên tươi mát làm cho không gian nhà bạn hòa hợp với thiên nhiên, tạo không khí mát mẻ, thư giãn, thỏa mái cho các thành viên trong gia đình.


Trên thị trường có rất nhiều tranh dán tường thác nước 3d đẹp với những bức tranh phong cảnh nhiều màu sắc, sống động của các hãng tranh dán tường hàn quốc, tranh dán tường ý, tranh dán tường nhật bản,…
Bạn có thể sử dụng chúng một cách tiện lợi, dễ dàng hơn nhiều so với việc sơn tường. Trong khi việc sơn tường vừa tốn kém tiền bạc, mất nhiều thời gian thi công, mùi sơn khó chịu, độc hại mà vẫn không đẹp bằng sử dụng các mẫu tranh dán tường. Trải qua thời gian dùng lâu giấy dán tường đẹp mà không bị bong tróc, mất màu như sơn tường.

Tranh dán tường thác nước sẽ giúp biến bức tường thô cứng trong ngôi nhà của bạn thành một khung cảnh đẹp nên thơ với thác nước hùng vĩ, nắng vàng lan trải và thảm cỏ xanh mướt tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu, bạn như được hòa mình vào với thiên nhiên cảnh sắc, quên đi những muộn phiền trong cuộc sống.
Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, tranh dán tường 3D còn tạo chiều sâu cho không gian, nó giúp cho không gian như được mở rộng thêm làm giảm cảm giác ngột ngạt.
Nguyên liệu và công nghệ để tạo ra tranh dán tường cửa sổ 3D được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bề mặt tranh dán tường được phủ nhựa Vinyl có khả năng chịu chùi rửa, không phai màu theo thời gian, khả năng chịu kiềm axit cao, thân thiện với môi trường và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Noithathn.com luôn đổi mới mẫu mã sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm với hàng ngàn những tranh dán tường thác nước, tranh dán tường cao cấp, rèm cửa nhà xinh…đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đề ra. Đồng thời chúng tôi là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất
Thông tin liên hệ:
VP số 68/299 Hoàng Mai – P.Hoàng Văn Thụ – Tp.Hà Nội
Website : noithathn.com
Hotline : 0906.290.096
Email : noithathn.com@gmail.com

Chi tiết xin liên hệ noithathn.com để được tư vấn miễn phí về sản phẩm Tranh dán tường thác nước.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License