Pages

Cách lựa chọn tranh dán tường phòng khách hợp phong thủy tại miền bắc

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Tranh dán tường là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, tranh dán tường luôn tạo được thiện cảm với người sử dụng. Tranh dán tường thích hợp được sử dụng tại hầu hết các không gian trong ngôi nhà. Có rất nhiều cách để lựa chọn tranh dán tường, dưới đây là cách lựa chọn tranh dán tường phòng khách theo phong thủy.

Để lựa chọn được tranh dán tường phù hợp phong thủy, gia chủ cần có những kinh nghiệm căn bản nhất về phong thủy học. Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm về lĩnh vực này, noithathn.com sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tranh dán tường phù hợp nhất theo phong thủy.
Sản phẩm tranh dán tường đẹp trang trí nhà được ưa chuộng sử dụng. Nếu bạn muốn lựa chọn hoa văn họa tiết của tranh dán tường theo phong thủy, bạn nên tránh những hoa văn sắc nhọn hoặc những họa tiết quá rối mắt. Tranh dán tường cho phòng ngủ hay phòng khách và tất cả những không gian khác đều tránh họa tiết hoa văn sắc nhọn. Trong phong thủy, họa tiết này gây cho gia chủ cảm giác nguy hiểm và thiếu thân thiện. Chính vì vậy, sử dụng hoa văn này dễ gây bất đồng quan điểm giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những họa tiết rối mắt, dễ gây căng thẳng tới thị giác đối với người hay nhìn vào tranh dán tường.
Để lựa chọn tranh dán tường theo tuổi mệnh của gia chủ, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của tranh. Màu sắc của đồ vật nội thất thường đi liền với mệnh của gia chủ.
Theo nguyên lý Ngũ hành, thì môi trường gồm có 5 yếu tố và màu sắc tương ứng với từng yếu tố tương sinh, tương khắc:
– Kim (Kim loại) có màu Trắng, Vàng, các sắc ánh kim
– Mộc (Cây cối) có màu xanh lục
-Thủy (Nước) có màu Xanh biển, Đen
– Hỏa (Lửa) có màu Đỏ, Tím, Hồng, Cam
– Thổ (Đất) có màu Nâu, Vàng đất, Cam đất
Trên đây là những kinh nghiệm cơ bản để giúp bạn lựa chọn được tranh dán tường phòng khách theo phong thủy phù hợp nhất.
Bạn có thể liên hệ với noithathn.com để được tư vấn rõ ràng và sâu hơn về phong thủy nội thất và tranh dán tường đẹp giá rẻ.
Tham khảo thêm bài viết : Tranh dán tường phòng khách
Thông tin liên hệ:
VP số 68/299 Hoàng Mai – P.Hoàng Văn Thụ – Tp.Hà Nội
Website : noithathn.com
Hotline : 0906.290.096
Email : noithathn.com@gmail.com

Chi tiết xin liên hệ noithathn.com để được tư vấn miễn phí về sản phẩm tranh dán tường phòng khách.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License