Pages

máy chiết rót dạng sệt sánh chuyên dụng

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy chiết rót dạng sệt sánh phục vụ cho các nhà máy sản xuất thưc phẩm, hóa mỹ phẩm và dược phẩm đem đến sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua một chiếc máy chiết rót dạng sệt như thế nào và cần tư vấn?
Công ty Tân Minh là công ty chuyên cung cấp các dòng máy đóng gói với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường luôn cam kết các sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Hiện tại chúng tôi có nhiều dòng máy đa dạng từ kích cỡ đến công xuất khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của từng quý khách. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng đang có tại Tân Minh.
1.Máy chiết rót dung dịch sệt tự động (TMDC-D15)
Sử dụng PLC điều khiển, làm cho các thiết bị đáng tin cậy hơn, chương trình phần mềm thông minh, không có chai không điền, chai cắm máy chủ hoạt động bình thường tự động ngăn chặn các báo động và hiển thị các nguyên nhân có nghĩa là để đảm bảo sự an toàn của hệ thống hiệu suất và sự ổn định của quá trình sản xuất.
Sử dụng màn hình cảm ứng (HMI), hoạt động được thuận tiện hơn, đơn giản và thân thiện, hoạt động nội dung phong phú, tự hoàn thành các cài đặt, hiển thị số thông số 1 cách chi tiết.
Các thành phần điều khiển khí nén, chuyển mạch quang điện được sử dụng thương hiệu nổi tiếng, hiệu suất ổn định hơn.Máy vi tính kiểm soát từng sản phẩm, mỗi sản phẩm có thể được sử dụng riêng biệt để hoàn thành chiết rót. Máy cũng được trang bị van điều khiển tốc độ, làm đầy tốc độ để tránh quá nhiều bọt xuất hiện.
Thông số kỹ thuật:
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 3000W
– Số lượng vòi: 6 vòi
– Khoảng chiết rót: 50-1000 ml
– Năng  xuất: 300-1500 sản phẩm/giờ
2. Máy chiết rót khí nén dạng sệt 1 vòi hút nguyên liệu trực tiếp (TMDC-D30)
Máy được thiết kế với 3 trục với nhiều cánh khuấy dạng mái chèo bằng chất liệu Inox đảm bảo vệ sinh. Động cơ mô tơ khuấy công suất lớn đạt tốc độ 60 vòng/phút, giúp sản phẩm được trộn đều, không có bọt khí, không bị vón cục.
Hộp điện cấp nguồn cho động cơ khuấy và bộ phận gia nhiệt được thiết kế dạng hộp treo tường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. có thể điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ khuấy trộn.
Thông số kỹ thuật:
– Điện áp: 220V/380V/50Hz
– Công suất gia nhiệt: 6Kw x 2
– Mô tơ trộn: 0.37Kw
– Chất liệu: inox
– Thể tích: 130 lít
– Tốc độ trộn: 60 vòng/phút
3. Máy chiết rót dung dịch đặc có cánh khuấy (TMDC-D01) 
Máy hoạt động dựa trên nguyên lí piston khí nén, kết hợp khuấy đảo dung dịch giúp nguyên liệu được phối trộn đồng đều trước khi được định lượng chiết rót.
Toàn thân máy được cấu tạo bằng chất liệu inox 304 cho tuổi thọ trên 15 năm, không bị han gỉ, rất đảm bảo vệ sinh, không ảnh hưởng tới đặc tính của sản phẩm.
Máy cần được sử dụng kết hợp với nguồn khí nén để các piston định lượng, piston đóng mở có thể hoạt động.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMDC-D01
– Công suất: 260W
– Năng suất: 10-30 lít/phút
Ngoài dòng máy này công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy khác trên thị trường quý khách có thể tham khảo:
  • Máy dán nhãn chai tự động
  • Máy hút chân không
  • Máy đóng gói túi sữa
  • Máy đồng hóa dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy in date tự động
  • Máy hàn miệng túi tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy khâu bao tải
  • Máy định lượng trục vít
  • Máy niêm phong typ kem
Và nhiều loại máy khác…
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành phân phối máy móc công nghiệp luôn là địa chỉ tin tưởng của nhiều đối tác kinh doanh trên cả nước không chỉ vì chất lượng của sản phẩm cung cấp mà còn có giá thành rẻ so với nhiều nơi hiện nay. Các sản phẩm công ty phân phối luôn có nguồn gốc rõ ràng và được nhập trực tiếp từ các nhà máy nước ngoài với chất lượng cam kết không qua trung gian giúp giảm giá thành. Quý khách đến với chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi và có chế độ bảo hành lâu dài, sự phục vụ tốt tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Mọi thắc mắc cần tư vấn về máy chiết rót dạng sệt sánh quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.co

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License