Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi vĩnh phúc chất lượng

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi vĩnh phúc

Đã từ lâu, Vĩnh Phúc luôn là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách từ Hà Nội trong các ngày cuối tuần hoặc kỳ nghỉ ngắn bởi khoảng cách khá gần với Hà Nội(chỉ cách hà nội 80 km). Dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi vĩnh phúc là một trong những lĩnh vực đang được thịnh hành nhất tại công ty chúng tôi.

Dòng xe Huyndai Universe 45 chỗ chất lượng cao này có không gian phù hợp với chuyến du lịch trong đoàn gồm có từ 38 đến 45 người và cả hành lý.
Trong năm 2017 này, chúng tôi đã mở rộng mạng lưới phục vụ, đầu tư thêm những đầu xe Huyndai Universe 45 chỗ đời mới nhất để phục vụ nhu cầu quý khách đi các điểm du lịch của Vĩnh Phúc như: Tam Đảo,  Đại Lải, Ao Vua, Tây Thiên,… từ Hà Nội với giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tốt nhất. Chắc chắn, dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi sẽ làm cho quý khách hài lòng. Bởi đội ngũ nhân viên điều hành xe nhiệt tình, tận tâm sẽ tư vấn cho quý khách chiếc xe phù hợp nhất với hành trình và đội ngũ tài xế thân thiện, trách nhiệm cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Vĩnh Phúc thuộc Vùng Đồng bằng sông Hồng, Vĩnh Phúc là cái nôi của người Việt cổ, với di chỉ khảo cổ học Đồng Đậu nổi tiếng. Cho đến nay, Vĩnh Phúc vẫn mang đậm dấu ấn của văn hóa Hùng Vương và Kinh Bắc, Thăng Long, của nền văn hóa dân gian đặc sắc, của khoa bảng, với lối sống xã hội và chuẩn mực đạo đức luôn được giữ gìn.
Vĩnh Phúc với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, vị trí địa lý, địa hình đa dạng, là nơi hội tụ nhiều loại hình di sản văn hoá phong phú hẫp dẫn. Nét độc đáo về kiến trúc, truyền thuyết, ý nghĩa lịch sử đã làm nên giá trị nổi bật của tháp Bình Sơn, đình Thổ Tang… Những công trình văn hoá, địa danh văn hoá lịch sử không chỉ mang tầm vóc, ý nghĩa địa phương như Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên, chùa Hà, đền Thính, Di chỉ khảo cổ học Đồng Đậu… Các danh thắng mà không phải nơi đâu cũng có như hồ Đại Lải, núi Tam Đảo, Đầm Vạc.
Bên cạnh đó là những giá trị văn hoá phi vật thể của cộng đồng các dân tộc sinh sống trên mảnh đất văn hiến lâu đời với nhiều lễ hội tiêu biểu, như: lễ hội Mậu Lâm (Vĩnh Yên) nổi tiếng với trò múa Mo, chọi trâu ở Hải Lựu (Lập Thạch), lễ hội Tây Thiên... ) những món ăn đặc sản địa phương, những nét sinh hoạt văn hoá riêng biệt của đồng bào dân tộc Kinh, Sán Dìu, Cao Lan…
Vĩnh Phúc có nhiều loại hình nghệ thuật biểu diễn, như: Hát Trống quân, hát xoan, hát chèo, hát trống quân, hát soọng cô, đặc biệt là ca trù, hát văn và hát xẩm.
Bên cạnh hệ thống di tích văn hóa phong phú, nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch, Vĩnh Phúc đã khôi phục, phát triển và khai thác các sản phẩm nghề thủ công truyền thống độc đáo như: mộc Bích Chu (Vĩnh Tường), rèn Lý Nhân (Vĩnh Tường), nuôi rắn Vĩnh Sơn (Vĩnh Tường), đục đá Hải Lựu (Lập Thạch)... Các làng nghề đều nằm gần các tuyến du lịch trọng điểm nên thuận lợi cho khách đến tham quan.
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License